Open de España Femenino: Kirsten Rudgeley vươn lên dẫn đầu 

25/11/23 11:11:25 Lượt xem: 6

Kirsten Rudgeley của Úc dẫn đầu vòng 2 giải đấu chung kết mùa giải LET. Bám sát theo sau là 5 golfer đồng hạng 2 sau nửa chặng đường của Andalucia Costa del Sol Open de Espana.

Golfer người Úc Kirsten Rudgeley dẫn đầu với -9 điểm, dẫn trước 2 điểm so với người hạng 2. 

Rudgeley mắc 1 bodey và ghi được 4 birdie trong vòng 2. Năm tay vợt đang đồng hạng ở vị trí thứ hai là Anne-Lise Caudal của Pháp, Ana Pelaez Trivino của Tây Ban Nha, Aditi Ashok của Ấn Độ, Madelene Stavnar của Na Uy và Linn Grant của Thụy Điển, tất cả đều có điểm -7.

Kirsten Rudgeley vươn lên dẫn đầu.

Caudal đạt điểm -5 67 gậy với sáu cú birdie và chỉ có một cú bogey trên bảng điểm của cô ấy. Golfer người Pháp Boutier Celine người được cho rằng là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch lại có một màn thi đấu ở vòng 2 không quá tốt. Cô chỉ ghi được 2 birdie và mắc 2 bogey, hoàn thành với -5 điểm 72 gậy và lùi về vị trí T8 trên bảng xếp hạng chung. 

Linn Grant - người dẫn đầu vòng 1 đã có một ngày thi đấu không mấy khả quan. Ghi 3 birdie và mắc 3 bogey, golfer này ngậm ngùi tụt 1 bậc, xếp T2. Với điểm -7 72 gậy, Linn Grant hiện đang kém người dẫn đầu Kirsten Rudgeley 2 điểm cách biệt. 

Giải chung kết lớn Andalucia Costa del Sol Open de Espana đang bước vào những ngày thi đấu cuối cùng. Sau đó các tay golf sẽ phải nhanh chóng di chuyển đến Mỹ tham gia vào các vòng Q-Series bắt đầu từ ngày 28 tháng 11 và sự kiện 6 vòng bắt đầu từ ngày 30 tháng 11.

 

X