Patrick Cantlay dẫn đầu vòng 1 Genesis Invitational

16/02/24 09:02:41 Lượt xem: 10

 

Tiger Woods đánh dấu trận đấu chính thức đầu tiên kể từ The Masters với với 72 gậy ở vòng mở màn, khi Patrick Cantlay dẫn trước 7 điểm. 

Patrick Cantlay đứng đầu bảng sau vòng mở màn của Genesis Invitational, nơi Scottie Scheffler tiếp tục gặp khó khăn; Rory McIlroy có trận đấu đáng quên trong lần trở lại PGA Tour của Tiger Woods.

Patrick Cantlay dẫn đầu vòng 1 Genesis Invitational.

Cantlay mở màn với thành tích ghi được khá nhiều birdie. Cantlay ghi tám cú birdie với một cú bogey trong vòng đấu 64 gậy đầu tiên tại Riviera Country Club, giúp anh dẫn trước Jason Day, Cameron Davis và Luke List một gậy, trong khi Jordan Spieth ở trong nhóm hai với điểm -5.

Scheffler số 1 thế giới đang cách vị trí dẫn đầu 4 điểm với một vòng đấu hỗn loạn. Anh chỉ đạt được -3 điểm 68 và đứng ở vị trí T10.

Woods đánh dấu lần trở lại PGA Tour chính thức mới nhất kể từ The Masters vào tháng 4 năm ngoái với thành tích +1 72. Tay golf số 2 thế giới McIlroy đã có một trận đấu đáng quên. +3 điểm 74 khiến McIlroy rơi xuống vị trí T64 gần cuối bảng xếp hạng của sự kiện này. 

List và Day đều có khởi đầu khá tốt để vươn lên dẫn đầu, Davis ghi điểm birdie thứ 3 trong số năm lỗ cuối cùng của mình để hoàn thành vòng đấu với vị trí T3 đồng hạng với 2 golfer nữa. Sự kiện PGA Tour Signature mới nhất sẽ bỏ túi giải nhất trị giá 3,6 triệu đô la.

X