Pebble Beach Pro-Am: Rory McIlroy tụt lại phía sau

02/02/24 09:02:31 Lượt xem: 6

 

Rory McIlroy có một khởi đầu không thuận lợi khi anh liên tiếp mắc lỗi tại 3 hố. Điều này khiến tay golf số 2 thế giới rơi xuống vị trí T39 trên bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 1 tại Pebble Beach Pro-Am.

Rory McIlroy đã gặp rắc rối tại vòng 1 của sự kiện Pebble Beach Pro-Am PGA Tour tuần này. Anh chỉ ghi được 6 birdie nhưng lại mắc phải những lỗi phạt gậy đáng tiếc. Liên tiếp ở 3 hố 6,7,8, tay golf này dính bogey. Riêng ở hố 7 anh mắc 3+ Bogey, khiến vòng 1 trở nên tồi tệ. Chỉ ghi được điểm -1 71 gậy, Rory McIlroy rơi xuống vị trí T39 trên bảng xếp hạng. 

Rory McIlroy khởi đầu không ấn tượng. 

Sau vòng đấu của mình, tay golf người Bắc Ireland sau đó đã bị phạt hai gậy sau khi bị đánh giá là đã thực hiện cú đánh bóng trái luật ở hố thứ bảy. 

Thomas Detry, tay golf người Bỉ đã ghi 10 birdie và dính 1 bogey không quan trọng để giành lấy vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng sau vòng 1. Golfer này có được điểm -9 63 gậy tại Spyglass Hill. Cú birdie của Detry ở hố 18 par-4 là cú birdie thứ ba liên tiếp của anh để khép lại điểm -6 30 gậy ở 9 hố sau. Nó đã đưa anh ấy vượt lên dẫn trước Patrick Cantlay. 

Patrick Cantlay có vòng đấu an toàn với 8 birdie, nhưng điều đó cũng chỉ giúp anh đạt được hạng 2 với -8 điểm 64 gậy. 

80 người chơi trong sân của sự kiện đặc sắc sẽ thi đấu mỗi người một vòng tại Pebble Beach Golf Links và Spyglass Hill để khai mạc giải đấu. Họ sẽ tiến tới Pebble Beach cho các vòng đấu cuối tuần mà không cần cắt 36 lỗ.

Matthieu Pavon của Pháp - người đã giành được chiến thắng PGA Tour đầu tiên vào tuần trước tại Farmers Insurance Open, đã chơi tốt trong ngày đầu ở Pebble Beach, với điểm -7 65 gậy, khiến anh chiếm lấy vị trí thứ ba.

Emiliano Grillo của Argentina (Spyglass Hill) và Si Woo Kim (Pebble Beach) của Hàn Quốc đồng hạng tư với điểm - 6 66, và Rickie Fowler (Spyglass Hill) đồng hạng sáu với Collin Morikawa (Pebble Beach) với -5 67.

X