PGA Championship 2024: Vòng 1 chứng kiến sự kịch tính với các golf thủ hàng đầu

17/05/24 10:05:32 Lượt xem: 29

 

Vòng 1 giải PGA Championship tại Valhalla Golf Club đã chứng kiến nhiều câu chuyện đáng chú ý. Một số kỷ lục đã được thiết lập, cùng theo dõi tin tức cụ thể trong bản tin của chúng tôi.

Vòng đấu kỷ lục của Xander Schauffele 

Schauffele đã thiết lập kỷ lục mới với điểm số thấp nhất trong lịch sử giải PGA Championship, đạt 62 điểm trong ngày đầu tiên. Anh đã có chín cú birdie và nhanh chóng trở thành ứng cử viên mạnh mẽ cho chức vô địch​. 

Tuy nhiên, Xander Schauffele tỏ ra thẳng thừng, gần như vô cảm trong đánh giá sau vòng đấu. “Mới hôm nay là thứ Năm,” anh nói. “Chỉ vậy thôi.”

Có thể thấy anh ấy đang rất khiêm tốn trong việc dẫn đầu vòng 1 tại giải năm nay. Điều này có thể hiểu vì Schauffele thường chơi rất hay các vòng đầu nhưng lại bị vượt qua bởi các vòng cuối quyết định.

Scottie Scheffler thi đấu "ổn định" với điểm 67

Scheffler đã ghi điểm eagle từ 169 yards ở lỗ đầu tiên của sân Valhalla và khoảng năm giờ sau đó, anh ấy đã đánh par ở lỗ par 5 thứ 18 để kết thúc vòng đầu với tổng điểm -4 (67).

Rory McIlroy ẩn nấp tại PGA Championship

McIlroy vẫn đang có một khởi đầu thuận lợi khi anh kết thúc vòng 1 ở vị trí thứ 5 với đồng đội Ryder Cup Robert MacIntyre và điểm số - 5. Collin Morikawa, Thomas Detry, Tom Hoge, Maverick McNealy và Tom Kim cũng có cùng số điểm.

Mưa bão có thể ảnh hướng đến vòng 2

Dự báo thời tiết cho thấy có 90% khả năng sẽ có mưa rào và giông ở Louisville, Kentucky, với lượng mưa dự báo từ 0,50 đến 0,75inch. Gió cũng được dự đoán sẽ giật 10-15 mph. Do đó, việc mưa gông có thể xảy ra trên sân và khả năng sẽ có gián đoạn, gây khó khăn cho golfer do thời tiết trong suốt vòng hai. Kết quả sau vòng 1 hứa hẹn cho những diễn biến hấp dẫn trong những ngày tiếp theo của giải đấu.

Để theo dõi các diễn biễn hấp dẫn của giải đấu, các bạn có thể truy cập https://tourgolf.vn/vi/ nhé!

X