PGA Tour hợp tác với Apple để cạnh tranh với Google và LIV Golf

02/02/24 10:02:42 Lượt xem: 6

 

PGA Tour quyết định hợp tác cùng Apple để cạnh tranh với Google và LIV Golf, giới thiệu tính năng theo dõi cú đánh và số liệu thống kê thời gian thực. 

PGA Tour đã nhận thấy cách người dùng có thể theo dõi các sự kiện của họ là một trong những khó khăn vẫn đang gặp phải. Mới đây PGA Tour đã thông báo một động thái nhằm giải quyết vấn đề tương tự.

PGA Tour đã công bố hợp tác với gã khổng lồ công nghệ Apple để ra mắt hệ thống theo dõi trực tiếp các cú đánh và số liệu thống kê trong các giải đấu của họ. Hệ thống này có tên là PGA Tour Vision và sẽ ra mắt lần đầu tiên tại AT&T Pebble Beach Pro-Am. Theo báo cáo, PGA Tour Vision được phát triển cho Apple Vision Pro, sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ. Vào ngày đó, ứng dụng sẽ có sẵn để tải xuống từ App Store. Scott Gutterman, phó chủ tịch cấp cao phụ trách Hoạt động Kỹ thuật số golf, đã đưa ra nhận xét về hệ thống mới:

"PGA Tour Vision dành cho Apple Vision Pro đưa người hâm mộ golf vào đây và trực tiếp xem được các điểm phát bóng và các sân mang tính biểu tượng nhất thế giới, bất kể họ ở đâu. PGA Tour tự hào là ứng dụng chơi golf chuyên nghiệp đầu tiên trên thiết bị mới mang tính cách mạng này, mang đến cho người hâm mộ một cách sáng tạo và hấp dẫn để xem golf. Đồng thời người hâm mộ của chúng tôi có thể mong đợi những trải nghiệm không gian, độc đáo hơn khi Mùa giải FedExCup diễn ra."

PGA Tour hợp tác với Apple để giới thiệu ứng dụng theo dõi cú đánh.

Ứng dụng này sẽ cho phép người hâm mộ theo dõi trực tiếp tất cả số liệu thống kê của giải đấu, bắt đầu từ lỗ thứ 7 mang tính biểu tượng tại Pebble Beach Golf Links và sẽ bao gồm các lỗ mới mỗi tuần. Dự kiến, tại The PLAYERS Championship, ứng dụng sẽ bao gồm tất cả 18 lỗ của sân.

Tai nghe Apple Vision Pro sẽ có giá 3.500 USD. PGA Tour và LIV Golf cũng tranh giành vị trí dẫn đầu về công nghệ. Thật trùng hợp, LIV Golf cũng đã chọn thứ Năm tuần này để thông báo về việc bắt đầu hợp tác với Google Cloud và PMY Group. Sự hợp tác được thực hiện với mục tiêu phát triển tính năng theo dõi dữ liệu theo thời gian thực, lập bản đồ sân và các công cụ khác để nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ.

Kết quả của những nỗ lực này là vào mùa hè năm 2024, đường đua sẽ ra mắt một ứng dụng có tên "Any Shot, Any Time". Ứng dụng sẽ cho phép người hâm mộ chọn chính xác người chơi, đội hoặc nhóm mà họ muốn theo dõi bất kỳ lúc nào trong suốt giải đấu.

 

Các tùy chọn dành cho người hâm mộ sẽ bao gồm chế độ xem 3D từ trên không của các sân, số liệu thống kê theo thời gian thực, cùng các tính năng khác. Ứng dụng sẽ được cung cấp miễn phí trên App Store và Google Play Store.

Mới đây, LIV Golf cũng thông báo đã đạt được thỏa thuận thương mại với mạng truyền hình Movistar Plus+ của Tây Ban Nha. Theo thỏa thuận, Movistar Plus+ sẽ phát sóng ở Tây Ban Nha tất cả các giải đấu LIV trong mùa giải 2024 và 2025.

Ngoài các giải đấu LIV Golf, lịch thi đấu của Movistar Plus+ bao gồm Ryder Cup, The Masters, The US Open, The British Open, The PGA Championship, các sự kiện PGA, sự kiện DP World Tour, Solheim Cup và 5 giải Major dành cho nữ.

X