PGA Tour và DP World Tour gia hạn đàm phán với PIF 

02/01/24 09:01:05 Lượt xem: 5

 

PGA Tour tiếp tục có những cuộc đàm phán với DP World Tour và Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi khi thời hạn chót 31/12/2023 đã trôi qua. Các cuộc thảo luận đã trở nên phức tạp do sự quan tâm xuất hiện từ các nhóm cổ phần tư nhân, với việc PGA Tour thông báo vào ngày 10/12/2023 rằng họ đang thảo luận với Strategic Sports Group (SSG), một nhóm đầu tư do chủ sở hữu Fenway Sports Group của Liverpool đứng đầu.

Trong một thông báo gửi tới người chơi vào ngày 31/12, ủy viên PGA Tour Jay Monahan cho biết có nhiều tiến bộ đạt được với SSG và các cuộc trò chuyện hiệu quả vẫn tiếp tục với DP World Tour và PIF.

Ủy viên PGA Tour khẳng định những hy vọng về tương lai của thỏa thuận khung. 

Monahan viết: “Tôi muốn cung cấp các cập nhật thông tin về các cuộc đàm phán của chúng tôi với Nhóm thể thao chiến lược, Quỹ đầu tư công [PIF] và DP World Tour. Như bạn đã biết, Ban Chính sách du lịch PGA đã nhất trí chỉ đạo ban quản lý tiếp tục các cuộc đàm phán độc quyền với SSG. Tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã đạt được tiến bộ đáng kể và đã cung cấp cho SSG thông tin thẩm định mà họ yêu cầu.”

Ông tiếp tục: “Khi tiến tới các cuộc thảo luận, chúng tôi tập trung vào việc hoàn thiện các điều khoản và dự thảo các tài liệu cần thiết. Chúng tôi cũng tiếp tục các cuộc trò chuyện tích cực và hiệu quả với PIF và DP World Tour. Mặc dù ban đầu chúng tôi đặt ra thời hạn là ngày 31 tháng 12 năm 2023 để đạt được thỏa thuận, nhưng chúng tôi đang nỗ lực kéo dài các cuộc đàm phán sang năm tới dựa trên những tiến bộ mà chúng tôi đã đạt được cho đến nay. Mục tiêu của chúng tôi cho năm 2024 là đạt được thỏa thuận với SSG, PIF và DP World Tour, đưa họ trở thành nhà đồng đầu tư trong PGA Tour Enterprises. Những mối quan hệ hợp tác này sẽ cho phép chúng tôi thống nhất, đổi mới và đầu tư vào trò chơi vì lợi ích của người chơi, người hâm mộ và nhà tài trợ.”

X