PNC Championship: Đội Langer giành được chiến thắng lần thứ 5

18/12/23 09:12:42 Lượt xem: 6

 

Bernhard Langer và con trai ông đã giành được chiến thắng tại PNC Championship, trong khi Tiger Woods và cậu con trai 14 tuổi Charlie về đích ở vị trí thứ 5 sau một ngày thi đấu ấn tượng ở Florida.

Đội Woods lần thứ tư thi đấu trong sân chơi gồm 20 đội, nơi những golfer nổi tiếng từng đoạt giải thưởng lớn thi đấu cùng với một thành viên trong gia đình. Sự kiện diễn ra tại sân golf 36 hố ở Florida.

Cặp đôi nhà Woods đã kết hợp để đánh 1 cú eagle và 9 cú birdie để đạt được kết quả -11 61 điểm vào ngày thi đấu cuối cùng tại Câu lạc bộ Ritz-Carlton. Với thành tích đạt được, đội Woods về đích thứ 5 với tư cách là một trong năm đội có tổng điểm dưới -19.

Hai cha con Langer giành chức vô địch lầ thứ 5.

Nhà vô địch Masters 2 lần Langer và con trai Jason đã ghi được 13 cú birdie trong vòng chung kết để bỏ xa Đội Duval 2 gậy. Điều này giúp cặp cha con nhà Langer giành được vị trí dẫn đầu. Langer đã giành chiến thắng liên tiếp với con trai Stefan vào năm 2005 và 2006, sau đó hợp tác với Jason để giành chiến thắng vào năm 2014 và 2019. Tiếp tục là một chiến thắng nữa vào năm nay, đánh dấu chức vô địch thứ 5 của Bernhard Langer. 

Trong khi Đội Singh - đương kim vô địch giành được vị trí thứ 3 chung cuộc sau năm cú birdie ở vòng cuối. Đội Goosen đứng thứ tư. 

X