Red Mountain - Sân golf hấp dẫn nhất Phuket

21/06/19 03:06:39 Lượt xem: 14

Phuket là một trong những điểm du lịch golf hấp dẫn nhất dành cho các golf thủ trong mùa hè này. Đến đây rồi không thể bỏ qua sân golf 5* tuyệt đẹp – sân golf Red Mountain khiến các golf thủ đến đây rồi đều muốn quay trở lại đây lần nữa.

Trải dài trên diện tích rộng lớn của mỏ thiếc cũ ở trung tâm Phuket, Red Mountain chắc chắn là một trong những sân golf thú vị nhất châu Á, hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Sân được tạo đường khéo léo tận dụng sự đa dạng của địa hình và thay đổi độ cao chóng mặt. Dấu tích từ thời kỳ mỏ thiếc được tưởng tượng tích hợp vào quy hoạch tổng thể tạo nên một đặc trưng độc đáo đồng thời tạo nên liên kết còn mãi với một thời kỳ quan trọng trong quá khứ hào hùng của hòn đảo. Nhà thiết kế Jon Morrow và đồng thiết kế là Al Tikkaken đã tạo nên một sân dài 6.900 yard chiến lược và thách thức.

  

Sân golf với sự thay đổi độ cao, các vách đá và khu vực rừng cây xanh tốt tạo nên một số lỗ golf nổi bật tại Thái Lan. Lỗ golf số 16 đang đợi bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh sân golf nơi đây. Hai lỗ golf par 5 đôi với vị trí chiến thuật từ khu vực xuất phát đến khu vực gạt bóng, có thể làm thay đổi thẻ điểm một cách bất ngờ. Các lỗ golf còn lại của sân có các chướng ngại như địa hình sân nhấp nhô, các tảng đá, hay các lỗ golf nguy hiểm sẽ mang lại những phần thưởng xứng đáng cho người chơi. Sân golf mang đến những trải nghiệm golf thú vị tại Phuket, và có thể được xem là một trong những sân golf đáng chơi tại Châu Á.

Red Mountain luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi đến với Phuket, Thái Lan. Bạn có thể tham khảo tour golf Thái Lan 4n3đ của tourgolf.vn với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất. 

X