Rory McIlroy giải thích lý do từ chức khỏi ban chính sách của PGA Tour

17/11/23 10:11:09 Lượt xem: 7

 

Mới đây, sau khi kết thúc vòng 1 DP World Tour Championship, tại họp báo McIlroy giải thích quyết định từ chức của mình.

Rory McIlroy phản ánh về vòng đầu tiên của anh ấy tại DP World Tour Championship và giải thích quyết định từ chức khỏi ban lãnh đạo PGA Tour. McIlroy trích dẫn các cam kết chuyên môn và cá nhân khi từ chức giám đốc cầu thủ trong một bức thư gửi cho ủy viên PGA Tour Jay Monahan.

Tay vợt số 2 thế giới phê bình mạnh mẽ LIV Golf và thừa nhận anh cảm thấy mình như một "con cừu hiến tế" khi một thỏa thuận gây sốc giữa những người ủng hộ LIV's Saudi với PGA Tour và DP World Tour được công bố vào tháng 6.

Quyết định rời PGA Tour của McIlroy. 

Jon Rahm nói rằng anh ấy không có kế hoạch thay thế Rory McIlroy tại PGA Tour.

Phát biểu sau màn khai mạc đầy sôi động ở Dubai, McIlroy nói với Sky Sports : “Tôi chỉ nghĩ rằng tôi có rất nhiều điều đang diễn ra trong cuộc sống giữa việc chơi golf, gia đình và danh mục đầu tư ngày càng tăng của tôi. Sự tham gia của tôi ở TGL và tôi cảm thấy mình phải cống hiến một điều gì đó.”

"Tôi chỉ không cảm thấy mình có thể dành thời gian và sức lực để làm việc đó. Tôi không ngại bận rộn nhưng tôi chỉ thích bận rộn làm công việc của riêng mình. Những người trong hội đồng quản trị đó đang dành nhiều thời gian và sức lực cho nó hơn tôi. Nó đang nằm trong tay những người tốt và tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để rời đi."

Ủy viên PGA Tour Jay Monahan cho biết: “Trong nhiệm kỳ của mình, cái nhìn sâu sắc của Rory là công cụ giúp định hình sự thành công của Tour và việc anh sẵn sàng nói lên quan điểm của mình một cách chu đáo đã đặc biệt có tác động. Với thời gian và nỗ lực phi thường mà Rory và tất cả các giám đốc cầu thủ đồng nghiệp của anh ấy đã đầu tư vào Tour trong giai đoạn chuyển đổi chưa từng có này trong lịch sử của chúng tôi, chúng tôi chắc chắn hiểu và tôn trọng quyết định từ chức của anh ấy để tập trung vào sự nghiệp của mình và gia đình của anh ấy."

Thỏa thuận khung giữa PGA Tour, DP World Tour và Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi (PIF) dự kiến ​​sẽ được hoàn tất vào cuối năm nay, mặc dù điều đó dường như ngày càng khó xảy ra.

X