Rory McIlroy xác nhận bổ sung gậy driver mới cho DP World Tour Championship 2023

14/11/23 01:11:47 Lượt xem: 26

 

Giống như bất kỳ vận động viên chuyên nghiệp nào, Rory McIlroy làm việc không mệt mỏi để nâng cao kỹ năng của mình. Điều này không chỉ bao gồm việc rèn luyện cơ thể mà còn bao gồm việc sử dụng các thiết bị tốt nhất có thể.

Rory McIlroy thông báo rằng anh sẽ thử nghiệm một loại gậy driver mới trong một sự kiện chính thức vào tuần này. Tay vợt người Bắc Ireland sẽ có mặt tại DP World Tour Championship diễn ra ở Dubai, UAE.

Rory McIlroy xác nhận:

"Đó chỉ là một driver mới mà tôi chơi cùng. Tôi vẫn muốn ra sân và cố gắng giành chiến thắng trong giải đấu, nhưng đây có thể là thời điểm tốt để thử nghiệm nó trong cuộc thi, vì vậy, bạn sẽ có thể sẽ thấy một driver mới trong tuần này."

Chiếc gậy driver mới liệu có thể giúp Rory McIlroy chơi thăng hoa hơn trong những sự kiện sắp tới?

Rory McIlroy cũng nói về sự chuẩn bị của anh ấy và những gì anh ấy hiện đang làm, đồng thời nói thêm:

"Về mặt làm việc, tôi nghĩ đó là một sự theo đuổi vô tận. Bạn luôn cố gắng trở nên tốt hơn và cố gắng tinh chỉnh mọi thứ, và hiện tại tôi đang cố gắng hoạt động tốt cổ tay trái của mình. Luôn có những điều chỉnh nhỏ ở đây mà bạn đang cố gắng thực hiện.

Gậy driver TaylorMade Qi10 LS mới đã được thêm vào Danh sách đầu gậy driver phù hợp của USGA.

Theo Golfweek, gậy driver TaylorMade Qi10 LS có các phiên bản 8, 9 và 10,5 độ. Nó cũng có mặt bằng sợi carbon và trọng lượng trượt ở đầu. Việc đưa nó vào Danh sách tuân thủ USGA khiến nó trở nên hợp pháp khi sử dụng trong các sự kiện PGA Tour, DP World Tour và LPGA Tour và có hiệu lực ngay lập tức.

McIlroy là một cầu thủ ưa thích lối chơi dài, do anh ấy có điều kiện đặc biệt để mang bóng đi xa. Vì lý do này, không có gì lạ khi anh ấy thường xuyên thử dùng gậy driver, gậy gỗ và gậy sắt mới.

Golfer người Bắc Ireland sẽ thi đấu ở DP World Tour Championship với tư cách là người dẫn đầu bảng xếp hạng. Đối thủ gần nhất của anh, Jon Rahm, không còn có thể tranh giành vị trí đầu bảng với anh nữa.

McIlroy cũng dẫn đầu DP World Tour về thu nhập (hơn 7,8 triệu USD). Rahm có những phương án để vượt qua anh ở hạng mục này, nhưng để làm được điều đó, anh phải thắng Dubai và hy vọng tay vợt người Bắc Ireland có kết quả không tốt.

Giải DP World Tour kết thúc mùa giải 2023 ở Châu Âu, ví sẽ trị giá 10 triệu USD, trong đó 3 triệu USD sẽ thuộc về người chiến thắng.

X