Robert Macintyre Vươn Lên Dẫn Đầu Tại Giải RBC Canadian Open Sau Vòng 2

01/06/24 09:06:09 Lượt xem: 8

Robert MacIntyre từ Scotland, đã chơi mà không mắc lỗi bogey nào trong suốt 36 hố với sự hỗ trợ của bố anh, Dougie, người đóng vai trò caddie thay thế.

“Ông ấy đã nhanh chóng nhận lời,” golfer mới của PGA Tour nói về bố mình, người làm công việc bảo dưỡng sân golf tại Glencruitten Golf Course ở Oban, Scotland. “Thật tuyệt khi có thêm một tuần bên người thân yêu.”

MacIntyre đã ghi được điểm 4 dưới 66 tại sân Hamilton Golf & Country Club vào thứ Sáu, nâng tổng điểm của anh lên - 10 dưới 130 và dẫn đầu sớm trong vòng đấu thứ hai.

Trước đó, MacIntyre đã sử dụng caddie Mike Burrows khi caddie chính của anh, Danny Willett, bị chấn thương đầu mùa giải này. Tuy nhiên, họ đã tách ra tuần trước sau khi MacIntyre không vượt qua vòng loại. Anh đã gọi cho bố mình vào thứ Bảy để nhờ ông làm caddie trong tuần này và ông đã lên chuyến bay vào ngày hôm sau. Đây là lần đầu tiên MacIntyre có bố làm caddie kể từ khi ông làm caddie tại DP World Tour Q-School cách đây bảy năm.

Sự hợp tác này đã mang lại thành công, khi MacIntyre cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Anh đã có nhiều kết quả tốt gần đây và nhắm đến danh hiệu PGA TOUR đầu tiên. MacIntyre cho rằng việc dành thời gian bên bố và duy trì thái độ tích cực đã cải thiện tâm lý và lối chơi của mình​.

 

Theo sát MacIntyre trên bẳng xếp hạng là Ryan Fox đạt điểm 64 với birdie ở hố thứ 4 và 5, và khắc phục lỗi bogey ở hố thứ 6 bằng birdie ở hố thứ 9. Cả hai đều có tổng điểm là -10 dưới par. Joel Dahmen đứng thứ ba với điểm 65, trong khi Mackenzie Hughes, David Skinns và Andrew Novak đều đạt - 7 dưới par. Rory McIlroy có tổng điểm -2 với 66 và 72​.

Cùng theo dõi những diễn biến hấp dẫn của giải đấu cung như tour golf mới nhất tại: https://tourgolf.vn/ nhé!

 

 

X