Sahith Theegala kết hợp với Collin Morikawa trong đội TGL LAGC

16/11/23 04:11:58 Lượt xem: 6

Câu lạc bộ Golf LA có thành viên thứ hai là Sahith Theegala. Anh gia nhập cùng Collin Morikawa với tư cách là hai thành viên duy nhất của đội chơi hàng đầu ở Los Angeles. Họ là một phần của TGL. Theegala đến từ Orange, California, vì vậy anh ấy là một cầu thủ khác khu vực khi gia nhập LAGC của Alexis Ohanian. Neal Hubman, Chủ tịch Câu lạc bộ cho biết:

"Chúng tôi rất vui mừng chào đón Sahith Theegala đến với gia đình Câu lạc bộ Golf Los Angeles. Tài năng và sự cam kết của Sahith đối với môn thể thao này hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi. Sự bổ sung này đánh dấu một thời điểm quan trọng đối với câu lạc bộ của chúng tôi và chúng tôi rất mong muốn được chứng kiến ​​tác động tuyệt vời mà anh ấy chắc chắn sẽ có đối với đội của chúng tôi."

Sahith Theegala đã gia nhập LAGC.

Theegala đã đáp lại bằng một tuyên bố của riêng mình, nói rằng anh ấy rất vinh dự và vui mừng khi được gia nhập đội. Đội hình của giải đấu mới của Woods và Rory McIlroy có rất nhiều tài năng và LAGC tiếp tục bổ sung thêm một số thành viên.

Sahith Theegala hào hứng gia nhập LAGC

Anh ấy và Morikawa có cùng cảm nghĩ khi lần đầu tiên gia nhập câu lạc bộ, vì Morikawa cũng rất hào hứng tham gia:

"Chắc chắn rồi, tôi tham gia. Tôi không nghĩ mình đã từng trả lời một cuộc gọi như thế này, tôi đã nhận được cuộc gọi tham gia Ryder Cup trong năm nay, nhưng tôi nghĩ điều này gần như đã vượt qua nó. "

Hai người này hiện là hai người chơi duy nhất trong danh sách. Các nhà đầu tư bao gồm Ohanian, Giannis Antetokounmpo, Serena và Venus Williams, Alex Morgan và Michelle Wie West.

Giải đấu TGL dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 1 năm 2024. Khi ngày đó đang đến rất gần, các đội sẽ cần tiếp tục điền vào danh sách thành viên của mình.

Câu lạc bộ Golf Los Angeles được cho là đã có được lợi thế có hai tay golf hàng đầu. Họ sẽ là một đội đáng xem.

X