Sân golf Bangkok bạn nên chơi khi đến Thái Lan

16/10/18 09:10:58 Lượt xem: 17

Những sân golf Bangkok hầu hết được các golf thủ trong nước cũng như thế giới đánh giá cao. Nhiều sân được các tay golf hàng đầu thế giới chơi và có đánh giá rất tích cực. Một trong những sân golf quốc tế hấp dẫn đó phải kể đến Thái Country Club, sân golf được thiết kế theo đúng quy cách của Hiệp hội golf Mỹ. Hãy cùng Tourgolf.vn chiêm ngưỡng sân golf Bangkok hấp dẫn này nhé.

Thai Country Club 

-    Nhà thiết kế: Dennis Griffiths
-    Số lỗ golf: 18 lỗ
-    Năm thành lập: 1996
-    Vị trí: Cách thành phố Băng Cốc 65km và chỉ mất 35 phút lái xe từ sân bay quốc tế Survanabhumi.
Sân golf Bangkok – Thai country club với 18 lỗ golf được thiết kế theo quy cách của Hiệp hội golf Mỹ sẽ mang đến cho các golf thủ những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế. Ban đầu sân do Dennis Griffiths thiết kế nhưng sau đó chính Chủ tịch của Hiệp hội golf Mỹ phụ trách thiết kế. Thiết kế sân từ khó đến dễ nhằm phù hợp với các golf thủ ở mọi cấp độ nên sẽ được thiết kế theo mô phỏng từ các vòng golf thường ngày đến thử thách khó cho các golf thủ chuyên nghiệp. 
Tuy nhiên, thiết kế sân lại luôn đòi hỏi người chơi phải có sự quản lý sân tốt để không mắc những bẫy đã được sắp đặt trên sân. Trên sân có những hàng cây dầu cọ, chướng ngại nước xuất hiện ở hầu hết các lỗ golf luôn mang đến sự đồng điệu và cuốn hút cho sân golf. Đây còn là sân golf Bangkok với thiết kế tương đối bằng phẳng nhưng cũng có những mô đất mấp mô và các đường viền bao quanh, đặc biệt còn có các khu vực gạt bóng nâng cao sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho các golf thủ chuyên nghiệp. Các bẫy cát ở khu vực đường chính và khu vực gạt bóng không quá sâu và hấp dẫn ở chỗ mỗi đường viền quanh các bẫy cát là một tác phẩm nghệ thuật đang đợi người chơi khám phá. 
Một số lỗ golf nổi bật và ấn tượng trên sân golf như lỗ golf số 6 par 3 với các bẫy nước ấn tượng, trong khi lỗ golf số 14 par 5 là một lỗ golf xinh đẹp. Bên cạnh đó là nhà câu lạc bộ lộng lẫy, được bao quanh bởi các vùng nước. Đây thực sự là sân golf Bangkok nằm trong top các sân golf tốt nhất Châu Á. 

Các bạn có thể xem thêm top 5 sân golf bậc nhất của Bangkok http://tourgolf.vn/vi/tin-tuc/goi-y-5-san-golf-hap-dan-tai-bangkok

X