Sân golf do Gary Player thiết kế trị giá 31 triệu USD được rao bán

26/10/23 09:10:13 Lượt xem: 16

 

Gary Player được coi là một trong những tay golf vĩ đại nhất mọi thời đại. Tay golf đã nghỉ hưu người Nam Phi này từng giành được 9 chức vô địch Major trong suốt sự nghiệp và giành được một số danh hiệu khác. Tuy nhiên, một trong những sáng tạo được đánh giá cao của ông là sân gôn TPC Jasna Polana nằm ở New Jersey, Mỹ. 

Sân golf do huyền thoại Gary Player thiết kế.

Sân gôn quý giá này đang được rao bán và chủ sở hữu hiện đang chấp nhận đấu thầu địa điểm tổ chức PGA Tour. Điều thú vị là khu đất rộng 222 mẫu Anh đã từng thuộc sở hữu của người thừa kế hãng dược phẩm nổi tiếng thế giới Johnson & Johnson.

TPC Jasna Polana được giới mộ điệu đánh giá cao.

Gary Player đã tạo ra thiết kế một sân golf cổ điển trên khu đất và khu đất này sau đó được chuyển thành tòa nhà câu lạc bộ. Thiết kế của cựu golf thủ được nhiều chuyên gia và người yêu golf trên thế giới tán thưởng. Ngoài ra, khi sân mở cửa vào năm 1998, nó được đánh giá cao vì vẻ đẹp hoàn mỹ và những vòng golf tuyệt vời.

Trước đây PGA Tour thường lựa chọn những địa điểm này để làm nơi diễn ra các sự kiện tầm cỡ. Tuy nhiên, hiện tại nó đang được rao bán và có giá trị khoảng 31 triệu USD.

Điều thú vị là cũng có tin đồn về việc sân golf và nhà câu lạc bộ sẽ được biến thành nhà ở thương mại, nơi có thể xây dựng 75 căn nhà theo quy định quy hoạch hiện hành. Gary Player coi sân này là một trong những sáng tạo quý giá của mình và giờ đây, nó đang trên đường được biến thành một khu phức hợp nhà ở.

X