Sân golf hoàn hảo cho chuyến tour golf Côn Minh

13/10/18 11:10:04 Lượt xem: 17

Tour golf Côn Minh là tour golf hoàn hảo cho các golf thủ khi muốn trải nghiệm chơi golf ở Trung Quốc. Ở đây có đa dạng các sân golf, với những sân golf tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Dưới đây là sân golf hoàn toàn phù hợp cho chuyến trải nghiệm tour golf lần này.

Tour golf Côn Minh đi như thế nào?

Từ Việt Nam, bạn có thể bay đến Côn Minh từ các cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) tương ứng với 2 đường bay Hà Nội – Côn Minh và Tp Hồ Chí Minh – Côn Minh.
Có rất nhiều hãng hàng không khai thác 2 đường bay này với nhiều chuyến bay trong ngày để các bạn dễ dàng chọn lựa cho mình hành trình ưng ý: China Eastern Airlines, China Southern Airlines, Cathay Pacific Airways, Dragonair, Thai Airways, Vietnam Airlines, Korean Air...
Tuy nhiên, hiện tại chỉ có hãng hàng không China Eastern Airlines khai thác hành trình từ Việt Nam đến Côn Minh, các bạn có thể lưu tâm để lựa chọn.

Sân golf nào trong tour golf Côn Minh nên trải nghiệm

Trong tour golf Côn Minh các bạn nên trải nghiệm sân golf không thể bỏ lỡ này.

SPRING CITY GOLF & LAKE RESORT

Nằm ngay sát Côn Minh, thủ phủ cổ kính của tỉnh Vân Nam, miền Nam Trung Quốc, khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf Spring City Golf & Lake được xây dựng trên sườn núi có độ cao 7000 feet (2436m) so với mực nước biển. Từ vị trí đó có thể phóng tầm nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp của hồ Yang Zong Hai. Khí hậu nơi đây đẹp quanh năm, vô cùng lí tưởng cho các tay golf có thể trổ tài cũng như cho cỏ trên sân phát triển. Hơn nữa, khung cảnh trong khu vực sân cũng vô cùng thanh bình từ hồ nước tĩnh lặng đến khung cảnh xung quanh vùng núi non. Khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf này gồm hai sân gôn là sân Lake (Lake course) và sân Moutain (Mountain course)

Sân Lake

Về thiết kế, thì sân golf này không khác so với sân golf nổi tiếng Loch Lomond ở Xcốt-len nhưng lại mang thêm một nét gì đó phảng phất phong cách Mỹ. Nét cuốn hút ở nơi đây chính là khung cảnh thanh bình bên hồ cũng như chất lượng sân có thể thỏa mãn tất cả mọi người chơi tại đây. Cỏ bentgrass trong các khu vực phát bóng, đường chính (fairway) và khu vực gạt bóng (green) luôn được duy trì ở trạng thái hoàn hảo. Hơn cả, điểm ấn tượng thêm của sân golf này chính là sân Lake Course do Robert Trent Jones Jr. thiết kế nằm ngay bên dưới trụ sở câu lạc bộ và nằm phía dưới sườn đồi hướng xuống mặt hồ, tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

Sân Mountain

Điểm nhấn của không gian thiết kế chính là tính thách thức nhưng không kém phần đầy thẩm mỹ. Một số lỗ mang tính đầy thách thức với người chơi chính là lỗ 3 par 3, lỗ 4 dài uốn cong sang trái và  nằm ở vị trí có bẫy cát tinh tế hay lỗ 9 par 5 cũng rất đáng nhớ. Ở chín lỗ gôn phía sau, có nhiều bẫy cát khó nhằn hơn và đặc biệt là những bẫy cát trên lỗ ở khu vực đường chính (fairway) như lỗ số 11 par 4 và lỗ 12 par 5 và các bẫy nằm trong vùng green giúp bảo vệ lỗ 14 có chiều dài trung bình nhưng hiệu quả về mặt chiến thuật. Tại lỗ golf ngắn số 13, người chơi phải có một cú đánh xuất phát qua hồ hướng về khu vực gạt bóng (green). Ngoài ra còn các sân golf Côn Minh thú vị khác vẫn đang chờ golfer chinh phục.

Hãy đến Côn Minh và trải nghiệm tour golf Côn Minh hấp dẫn tại đây.

X