Sân golf Kuala Lumpur hấp dẫn mọi du khách

15/10/18 09:10:17 Lượt xem: 20

Một trong những sân golf Kuala Lumpur thu hút đông đảo du khách phải kể đến Câu lạc bộ golf Kota Permai. Nơi đây luôn đem lại cho người chơi những khám phá bất ngờ từ khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những lỗ golf hấp dẫn du khách và dịch vụ chu đáo. Hãy cùng tourgolf.vn trải nghiệm một số điểm độc đáo của Câu lạc bộ golf Kota Permai - sân golf Kuala Lumpur nổi tiếng trong khu vực. 

Câu lạc bộ golf Kota Permai

-    Nhà thiết kế: Ross Waston
-    Số lỗ golf: 18 lỗ
-    Năm thành lập: 1998
-    Vị trí: Cách trung tâm Kuala Lumpur 26 km về phía Tây Nam và 45 phút từ sân bay quốc tế Kuala Lumpur
Nơi đây được nhiều golf thủ đánh giá là kiệt tác trên mảnh đất rừng cọ dầu. Không chỉ vậy, đó còn là một trong những điểm đến của các giải đấu lớn. Sức hút của Kota Permai từ bố cục sân đã vô cùng thu hút, người chơi như được phiêu lưu qua mỗi vòng golf. Và không làm cho các golf thủ nhàm chán, nơi đây sẽ khiến bạn muốn quay lại nhiều để tận hưởng trải nghiệm sân golf Kuala Lumpur được mệnh danh là tốt nhất trong khu vực. 
Bạn sẽ phải từng bước khám phá các lỗ golf cho đến khi bạn đi đến đó chứ không thể nhìn thấy từ xa. Đặc biệt là các lỗ golf số 5, 9, 10, 12, 13 và 18 khá bí ẩn so với người chơi. Sân golf được xây dựng trên khu đất rộng rãi khoảng 68 ha. Nhưng lại đem đến bố cục chắc chắn cùng những kết nối rất tự nhiên khiến hệ thống các bẫy nước trở nên tự nhiên và nổi bật hơn. Đây xứng đáng là một sân golf Kuala Lumpur mang lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách.
Lỗ đầu tiên là một par 5 tương đối dễ với khu vực đường chính đủ rộng được bảo vệ bằng các bẫy cát bên phải của khu tiếp đất, khu vực rậm rạp và các cây xà cừ nằm ở bên trái. Thử thách đặc biệt là lỗ số 16 par 4 cần các golf thủ phải có tính kiên nhẫn và kĩ năng quản lí sân tốt để không mất bóng. Các chướng ngại nước ẩn mình ở bên trái khu vực đường chính và đường vào lỗ golf này cũng là đường hẹp nhất trên sân. 
Các khu vực gạt bóng được đặt bẫy ở tất cả các phía và chỉ có một lối vào nhỏ hẹp dẫn đến green. Các lỗ tuyệt vời nhất là các lỗ 3 par 4, lỗ 8 par 4, lỗ 9 par 4, lỗ 12 par 5 đầy thử thách, lỗ 13 par 4 với khúc ngoặt sang trái, lỗ 15 par 4 đầy thử thách và cuối cùng là lỗ 18 par 5 tuyệt đẹp sẽ trở thành kỉ niệm đáng nhớ nhất trên sân golf. 
Hãy nhanh tay liên hệ với tourgolf.vn để đặt sân golf Kuala Lumpur hấp dẫn này cho chuyến hành trình sắp tới của bạn.

X