Sân golf Lào hấp dẫn phải kể đến Luang Prabang Golf Club

18/10/18 09:10:09 Lượt xem: 136

Sân golf Lào rất hấp dẫn các golf thủ Việt Nam vì việc di chuyển khá dễ dàng cùng giá sân cũng khá tốt để các du khách có thể vừa nghỉ dưỡng vừa chơi golf cuối tuần. Ngoài ra, các sân golf Lào còn được đánh giá là đẳng cấp của khu vực Đông Nam Á. Và một trong số các sân golf đẳng cấp hàng đầu thế giới ở Lào là Luang Prabang Golf Club. Cùng du lịch AT Travel điểm qua một số nét chính về sân golf hấp dẫn này.

Luang Prabang Golf Club 

-    Nhà thiết kế: Tea Hwa
-    Số lỗ golf: 18 lỗ
-    Năm thành lập: 2010
-    Vị trí: Cách thành phố Luang Prabang 6km và chỉ cần 15 phút lái xe từ sân bay quốc tế Luang Prabang

Sân golf Lào - Luang Prabang là một nhà câu lạc bộ hàng đầu đẳng cấp thế giới nằm ở Luang Prabang, Lào – nơi đây còn là một thị trấn di sản thế giới của UNESCO. Nơi đây rất thuận tiện di chuyển cho các du khách cũng như các golf thủ, chỉ mất 10 đến 15 phút lái xe từ trung tâm thành phố hoặc từ sân bay quốc tế Luang Prabang để đến được với sân golf Lào tuyệt đẹp này.

Nơi đây thực sự là điểm đến tuyệt vời với thung lũng nhìn ra sông Mê kông và các ngọn đồi phía trước tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. Đặc biệt là tạo ấn tượng hết sức độc đáo mà bạn chắc chắn phải thử khi đến Lào. Sân golf này với 18 lỗ, par 72 có tổng chiều dài sân lên đến 7443 yard, sẽ đem lại cho các golf thủ những ấn tượng khó quên mà không phải ở sân golf nào cũng có như các thách thức và thiết kế đầy chiến thuật trên sân. 

Các lỗ golf ở đây đều rất ấn tượng và được thiết kế đẹp, các đường chính có hình dạng gợn sóng đẹp mắt và các vùng gạt bóng với cỏ được chăm sóc tốt. Ngoài ra, nhiều bụi cây và thảm thực vật tự nhiên tạo nên màu sắc theo mùa với màu sắc bắt mắt.

Các golf thủ vừa có thể chơi golf vừa cảm nhận được sự yên bình, hài hòa cùng đường nét duyên dáng của thiên nhiên nơi đây, đó cũng là một trong những điểm nổi bật của sân golf Lào. Vì vậy, các golf thủ không thể bỏ qua sân golf Luang Prabang khi đến chơi golf Lào. Để đặt sân golf hãy liên hệ ngay với tourgolf.vn để hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất.
 

X