Sân golf Malaysia hấp dẫn bạn nên chơi

05/11/18 09:11:53 Lượt xem: 28

Malaysia là quốc gia với nhiều sân golf hấp dẫn, đạt chuẩn quốc tế. Một trong những sở thích của các du khách đến đây là chơi tại những sân golf Malaysia đẳng cấp. Và tourgolf.vn xin giới thiệu đến các bạn một trong các sân golf phải chơi khi đến đây, đó là Saujana Golf & Country Club.

Nên chơi ở sân golf Malaysia nào ?

Saujana Golf and Country Club 

-    Nhà thiết kế: Ronald Fream
-    Số lỗ golf: 36 lỗ
-    Năm thành lập: 1986
-    Vị trí: Cách trung tâm thành phố Kuala Lumpur 17 km về phía Tây và chỉ khoảng 1h lái xe từ sân bay quốc tế Kuala Lumpur

Saujana là câu lạc bộ gồm hai sân golf là sân Palm và sân Bunga Raya, mỗi sân 18 lỗ golf, được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba đã thiết kế 150 sân golf ở 65 quốc gia trên toàn thế giới. Và ông đã đến với Kuala Lumpur để giúp những người chơi golf có cơ hội trải nghiệm ở một sân golf Malaysia đẳng cấp.

Giới thiệu sân Palm: Được xây dựng trên khu vực đồi trồng cọ, đây là sân golf có địa hình khá gồ ghề, với những con dốc xuống từ những khe núi cao nhưng cũng chính vì vậy mà tạo nên những đường uốn khúc tuyệt đẹp trên sân. Các golf thủ chơi trên sân dễ bị áp lực từ các chướng ngại nước nguy hiểm trên sân. 

Ngoài ra, rất nhiều các bẫy cát và cụm cây cọ dày đặc nằm trên khu vực đường chính sẽ là những vật cản cho người chơi với những pha bóng không được tính toán kỹ lưỡng. Ít người biết rằng, sân Palm được mệnh danh là “Rắn hổ mang”, luôn mang đến các thách thức nguy hiểm cho golf thủ ở mọi cấp độ khi đến chơi ở sân golf Malaysia này.

Giới thiệu sân Bunga Raya: Nếu như sân Palm với địa hình gồ ghề của đá thì đây lại là sân golf với đặc tính nước khá rộng và có khu vực gạt bóng gợn sóng tạo cảm giác linh hoạt trên sân. Sân dài đến 7034 yard nhìn có vẻ dễ dàng với nhiều người nhưng họ sẽ phải hối tiếc ngay khi chơi vì đã đánh giá thấp sân golf bởi Bunga Raya có nghĩa là “Cá sấu”. Sân Bunga Raya ngoài những thử thách thì cũng có quang cảnh tuyệt đẹp và hồ bơi bên cạnh sân tạo không gian thú vị hấp dẫn người chơi.

Chính những điều hấp dẫn này đã tạo nên một câu lạc bộ hấp dẫn mọi du khách đến chơi golf Malaysia. Hãy tham khảo thêm một số sân golf Malaysia hấp dẫn khác để không bỏ lỡ những vòng golf hấp dẫn.
 

X