Sân golf Malaysia hấp dẫn bạn nên trải nghiệm

31/10/18 12:10:26 Lượt xem: 16

Nếu có dịp đến với Malaysia, bạn đừng quên chơi ở những sân golf Malaysia bởi điểm cuốn hút ở đây sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Việc di chuyển cũng rất thuận tiện cho các du khách. Tourgolf.vn xin gợi ý một số sân golf đáng để trải nghiệm ở Malaysia

Kota Permai Golf & Country Club

-    Nhà thiết kế: Ross Waston
-    Số lỗ golf: 18 lỗ
-    Năm thành lập: 1998
-    Vị trí: Cách trung tâm thành phố Kuala Lumpur 26 km về phía Tây Nam
-    Khoảng cách: 45 phút từ sân bay quốc tế Kuala Lumpur

Kota Permai là một kiệt tác tài ba của kiến trúc sư Ross Watson trên mảnh đất rừng cọ dầu. Sức hút từ bố cục làm các golf thủ muốn chinh phục của Kota Permai sẽ khiến bạn phải quay trở lại đây nhiều lần để tận hưởng trải nghiệm golf được mệnh danh là tốt nhất trong khu vực. 

Bố cục của Kota Permai như là một cuộc phiêu lưu cho những người trải nghiệm lần đầu tiên và sẽ là thử thách vượt qua bản thân khi bạn quay trở lại sân golf Malaysia lần tiếp theo. Nhưng bạn sẽ phải đến tận nơi để chiêm ngưỡng chứ không thể đừng từ xa, đặc biệt là các lỗ golf số 5, 9, 10, 12, 13 và 18. 

Sân golf Malaysia này được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 68 ha. Và các đặc tính nước xuất hiện trên 9 lỗ golf đã làm nổi bật cho bố cục tạo nên một dòng chảy tự nhiên tuyệt đẹp thay vì các ao tù nước đọng thông thường được xây dựng nhân tạo để tạo ra các bẫy nước. Lỗ đầu tiên là một par 5 tương đối dễ nhưng cũng làm khó khăn cho các golf thủ, với một khu vực đường chính rộng và có các bẫy cát bên phải của khu tiếp đất, khu vực rậm rạp và các cây  xà cừ nằm ở bên trái. Các chướng ngại nước xuất hiện một cách bất thường, được ẩn mình ở bên trái khu vực đường chính. 

Đừng bỏ lỡ sân golf Malaysia hấp dẫn này khi bạn đến với Malaysia. Bởi thực sự đây là sân golf dành cho nhiều đối tượng golf thủ không chỉ những golf thủ chuyên nghiệp mà còn của những golf thủ có điểm Handicap cao muốn giảm điểm số của mình nữa.

Bạn có thể tham khảo các sân bậc nhất khác của Malaysia tại đây

X