Sân golf nước ngoài, đừng bỏ qua các sân golf Vân Nam

28/07/18 08:07:50 Lượt xem: 69

Sân golf nước ngoài tuyệt đẹp ở Trung Quốc phải kể đến các sân ở Vân Nam. Với cảnh quan tuyệt đẹp và những kiến trúc chùa chiền rất ấn tượng, Vân Nam xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho các du khách đến chơi golf Vân Nam.

Một số sân golf Vân Nam hấp dẫn ở Côn Minh

Sân Lakeview Golf Club Kunming 

Lakeview Côn Minh là sân golf 18 lỗ thành lập năm 2003 bởi Nick Faldo. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái và vẻ đẹp trời ban nên địa hình vô cùng đặc biệt. Chỉ cách trung tâm Cô Minh khoảng 12km và 50 phút lái xe từ sân bay quốc tế đây là sân golf Vân Nam có một vẻ đẹp hấp dẫn của cả núi và hồ. Nhưng phải nhờ Nick Faldo thì nơi đây mới phô diễn được vẻ đẹp và trở thành một trong số các sân golf hấp dẫn nhất Trung Quốc. 
Và sân golf này có diện tích mặt cỏ lên đến 7260 yard (6636m) par 72 với những ngọn đồi nhấp nhô, xen lẫn với những đập nước con kênh đổ ra hồ lớn, thỉnh thoảng lại có hố cát ở những vị trí bất ngờ mang tính thách thức hơn cho người chơi. Ngoài ra, tại đây cũng nổi tiếng với hàng loạt các loài động thực vật vô cùng đa dạng. Tất cả những điều này tạo nên các chương trình tour golf Vân Nam hấp dẫn.

Sân Spring City Golf & Lake Resort 

Sân nằm ngay sát Côn Minh - thủ phủ của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Được kết hợp với khu nghỉ dưỡng Spring City xây dựng trên sườn núi có độ cao 2436m so với mực nước biển. Rất thuận tiện cho các du khách chơi golf Vân Nam bởi khí hậu nơi đây đẹp quanh năm. Khu resort kết hợp chơi golf này gồm hai sân golf là sân Lake và sân Moutain với tổng số 36 lỗ chia đều cho 2 sân. Sân được thành lập năm 1998 cách trung tâm Côn Minh 53 km và khoảng 1h lái xe từ sân bay quốc tế.

Sân golf Stone Forest International Country Club 

Câu lạc bộ golf quốc tế Stone Forest với 54 lỗ golf với 3 sân golf chuẩn. Sân golf có địa hình tương đối gồ ghề cùng với các tảng đá và sự thay đổi độ cao đáng kể dọc theo chiều dài sân. Cả ba sân golf đều có địa hình ấn tượng, với sự khác nhau giữa các sân, sân Leaders Peak với đặc điểm chính là các cây xanh dọc bên đường, với chiều dài lên tới 7,565 yards, trong khi đó sân Yufeng Ridge là một vùng đất trên cao, mang lại cái nhìn toàn diện cho sân golf và toàn bộ khung cảnh của vùng nông thôn của Vân Nam. 
Một trong những lỗ golf đẹp của sân golf chính là  lỗ golf số 8 par 4, được chơi hướng tới một tảng đá lớn. Hơi có một chút khác biệt so với hai sân golf chị em của mình, Masters Resort với những bẫy cát phủ cỏ, phong cảnh sặc sỡ, và những khu vực gạt bóng mấp mô, tất cả thực sự tạo nên một trải nghiệm golf đáng nhớ cho bạn ở sân golf nước ngoài.

Sân Kunming Wanda golf course

Kunming Wanda nằm gần khu du lịch quốc gia Dingchi, phía Tây là các dãy núi, phía Nam là hồ Dingchi. Sân golf mới được cải tạo với tổng chiều dài khoảng 6,638 yard, 18 lỗ golf par 72, được thiết kế bởi công ty Australia LCW. Khi bắt đầu cú đánh, người chơi có thể nhìn thấy đường bao quanh của dãy núi phía Tây tuyệt đẹp. Cách thành phố Côn Minh 25 km và 50 phút lái xe từ sân bay. Đặc biệt, các dịch vụ tiện ích nơi đây khá hoàn hảo, thực sự là một điểm đến chơi golf Vân Nam lý tưởng cho các golf thủ.

Hãy liên hệ với Tourgolf.vn để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Hotline: 0988 340 205

X