Sân golf nước ngoài tuyệt đẹp, không thể bỏ qua Mission Hills Resort

24/07/18 03:07:01 Lượt xem: 144

Sân golf nước ngoài với tiêu chuẩn 5 sao không thể không nhắc đến các sân golf Trung Quốc và đặc biệt là Mission Hills. Đây là chuỗi resort và golf tọa lạc tại Thẩm Quyến, Đông Hoản và Hải Khẩu. Được vây quanh bởi quang cảnh thiên nhiên đầy quyến rũ và các sân golf tiêu chuẩn quốc tế thiết kế bởi các nhà thiết kế và các golf thủ huyền thoại trên thế giới. Điều đó đã tạo nên những tour golf Trung Quốc vô cùng hấp dẫn.

Chơi golf Trung Quốc ở Mission Hills Resort

Mission Hills Resort mang thiên nhiên đến gần hơn với các golf thủ và mang lại một trải nghiệm golf hoàn toàn mới lạ. Mission Hills Thẩm Quyến và Đông Hoản đã được Kỷ lục thế giới Guinness công nhận là Sân Golf lớn nhất thế giới. Với 216 hố golf, Mission Hills là chuỗi 12 sân golf đặc sắc, trong đó có 1 số sân có thiết kế độc đáo nhất thế giới.
Sau nhiều năm, khu nghỉ dưỡng đạt nhiều giải thưởng lớn như “Khu nghỉ dưỡng golf của năm”, “Điểm du lịch quốc gia đạt chuẩn AAAAA”, “Điểm du lịch quốc gia thân thiện với môi trường” và còn nhiều giải thưởng cao quý khác. Đây chắc chắn là một trong số hệ thống sân golf nước ngoài hấp dẫn nhất thế giới. 
Hàng năm, Mission Hills resorts chào đón và phục vụ khoảng 3 triệu khách du lịch trong và ngoài nước đến thăm quan và chơi golf Trung Quốc.

Các sân golf Trung Quốc tuyệt đẹp trong hệ thống Mission Hills 

Sân golf ở Thẩm Quyến và Đông Hoản

Mission Hills là câu lạc bộ golf duy nhất trên thế giới có hơn 50.000 thành viên câu lạc bộ và mang lại trải nghiệm golf cho các gôn thủ trên khắp năm châu. Các gôn thủ và huyền thoại nổi tiếng như Jack Nicholas, Nick Faldo, Greg Norman, Ernie Els, Jose Maria Olazabal, Justin Rose, Ian Poulter, Vijay Singh and Jumbo Ozaki, nữ gôn thủ hàng đầu thế giới Annika Sorenstam, huấn luyện viên golf hàng đầu thế giới David Leadbetter, kiến trúc sư đình đám người Mỹ Pete Due, gôn thủ huyền thoại của Trung Quốc Zhang Lianwei, đã thiết kế các sân golf ở resort này. 
Có cơ hội trải nghiệm tour golf Trung Quốc đừng bỏ qua các sân golf trong hệ thống Mission Hills. Với 12 sân golf đạt chuẩn quốc tế và 216 hố golf, Mission Hills là câu lạc bộ golf số 1 thế giới và là sân golf nước ngoài chuẩn 5 sao mà các golf thủ không thể bỏ lỡ.
- Các sân golf ở Thẩm Quyến
+ Sân World Cup – sân golf đầu tiên ở Trung Quốc đạt chuẩn quốc tế do Jack Nicklaus thiết kế.
+ Sân Els – Ernie Els
+ Sân Vijay – Vijay Singh
+ Sân ozaki – Jumbo Ozaki
+ Sân Zhang Lianwei – Zhang Lianwei
- Các sân golf ở Đông Hoản
+ Sân Olazabal – Jose Maria Olazaba 
+ Sân Annika – Annika Sorenstam 
+ Sân Norman – Greg Norman
+ Sân leadbetter – David Leadbetter
+ Sân Rose-Poulter – Justin Rose and Ian Poulter
- Các sân golf ở thung lũng
+ Sân Pete Dye – Pete Dye
+ Sân Faldo – Nick Faldo

Sân golf ở Hải Khẩu

Mission Hills đã xây dựng thêm 10 sân golf nằm trên đỉnh 1 khu đá nham thạch rắn, tạo nên những tiêu chuẩn mới trong thiết kế sân golf. Bao quanh là một khoảng rộng bao la, vẻ đẹp hoang sơ, những thiết kế độc đáo đã tận dụng tối đa địa hình tự nhiên nơi đây. Chơi golf Trung Quốc giữa khu núi lửa hoang dã Mission Hills Hải Khẩu là một trải nghiệm độc đáo, không giống với bất cứ nơi nào trên thế giới.
Danh sách các sân golf Mission Hills Hải Khẩu:
+ Sân Black Stone: Địa điểm tổ chức giải đấu hàng đầu Trung Quốc
+ Sân Sandbelt Trails: Nơi những cồn cát và quang cảnh đá nham thạch giao hòa
+ Sân The Vintage: Những cảm giác của thế giới cổ điển với sự sắp xếp độc đáo của những bãi đá
+ Sân Stepping Stone: Một sự pha trộn đầy ngoạn mục giữa quang cảnh đá và sân golf
+ Sân Lava Fields: Sân golf lớn được bao quanh bởi cát
+ Sân Meadow Links: Sân golf theo phong cách truyền thống được xây dựng trên những đồng cỏ rộng
+ Sân Stone Quarry: Sân nhiều thách thức với các gôn thủ, đòi hỏi những cú đánh chính xác để vượt qua các chướng ngại vật
+ Sân Double Pin: Sân golf với 2 cột cờ trên mỗi hố, thách thức cả những gôn thủ mới chơi và những người chơi có kỹ năng tốt.
+ Sân The Preserve: sân có cỏ tươi tốt, rộng lớn, được thiết kế theo phong cách hiện đại
+ Sân Shadow Dunes: Sân Links với khu vực green rộng lớn

Hãy liên hệ với AT Travel để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Hotline: 0988 340 205

X