Sân golf quốc tế Laem Chabang - Điểm đến thu hút golfer nhất Pattaya

08/07/19 03:07:43 Lượt xem: 31

Pattaya được là thiên đường golf lý tưởng của Thái Lan bởi vị trí địa lý thuận lợi cũng như tập trung các sân golf tuyệt đẹp so với các sân golf ở Thái Lan. Các golfer muốn trải nghiệm các một chuyến du lịch golf hoàn hảo hãy đến và trải nghiệm chuyến tour golf Pattaya đầy hấp dẫn, đặc biệt đừng bỏ lỡ sân golf quốc tế Laem Chabang.

Sân golf quốc tế Laem Chabang giúp mọi người được tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên trong sân golf xanh tươi và xinh đẹp được thiết kế bởi golf thủ nổi tiếng Jack Nicklause. Sân golf đẳng cấp thế giới này gồm 27 lỗ trên diện tích 700 mẫu và mỗi lỗ golf có các đặc tính khác nhau tùy thuộc vào điểu kiện môi trường. Sân golf gồm ba sân, mỗi sân 9 lỗ golf là sân Moutain, sân Lake và sân Valley. Trong đó, sân Moutain dài 3.446 yard xung quanh các quả đồi kiểu núi đẹp, sân Lake dài 3.419 yard với những con suối chảy quanh và sân Valley dài 3.619 yard được bao quanh bởi các quả núi đẹp như tranh vẽ.


Các điều kiện tự nhiên này đã được tạo ra mang đến cho người chơi một sân golf thử thách cho mỗi người để kiểm tra kĩ năng của mình. Ngoài ra, sân golf còn sở hữu hệ thực vật tự nhiên đa dạng, được nâng cấp thêm bởi bố trí xanh tươi và các loài cây và hoa đẹp được đặt ở khắp sân.

Trải nghiệm một chuyến tour golf Pattaya hoàn hảo

Pattaya là thiên đường golf lý tưởng của Thái Lan bởi vị trí thuận lợi di chuyển (cách sân bay quốc tế chỉ hơn 1 giờ di chuyển, có những biển, đảo lý tưởng cho du lịch nghỉ dưỡng và các resort 5 sao đẳng cấp quốc tế...)  chỉ từ 12,600,000đ các golfer có thể trải nghiệm một chuyến tour golf Pattaya đầy hấp dẫn.
Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

X