Sân golf Singapore không thể bỏ lỡ

21/09/18 05:09:20 Lượt xem: 27

Sân golf Singapore luôn được đánh giá cao tại châu Á cũng như trên toàn thế giới. Hàng năm các sân golf Singapore thu hút hàng tram nghìn golf thủ trên toàn thế giới thi đấu các giải đấu cũng như trải nghiệm tour golf tại đây. Dưới đây là một vài sân tiêu biểu khi người ta nhắc đến sân golf Singapore, hãy cùng tourgolf.vn tìm hiểu nhé.

Sân golf Singapore không thể bỏ lỡ

KEPPEL GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF KEPPEL)

Nhà thiết kế: Chris Pitman, thiết kế sân năm 1977, sau đó được cải tạo lại Ron Fream
Số lỗ golf: 18 lỗ    
Năm thành lập: 1904
Vị trí: Cách thành phố Singapore 6km
Khoảng cách: 25 phút lái xe từ sân bay quốc tế Singapore Changi


Câu lạc bộ golf Keppel tọa lạc tại ngưỡng cửa của Singapore, sân golf có sự kết hợp tuyệt vời với khung cảnh tự nhiên nhưng cũng đầy thách thức. Độ “khó nhằn” của sân golf đến từ khu vực gạt bóng chật hẹp, và sự thay đổi chiều cao giữa các lỗ golf. Lỗ golf mở đầu par 4 kiểm tra trình độ của các golf thủ, lỗ par 4 với thiết kế riêng biệt, chất lượng cùng đường chính chật hẹp, các bẫy cát chiến thuật hướng tới khu vực gạt bóng.
Ngoài ra, các hồ nước nhỏ, đầm lầy xuất hiện ở một số lỗ golf. Lỗ golf số 9 par 5 với đặc tính tự nhiên trải dài với các khe nước nhỏ dọc bên phải toàn bộ lỗ golf. Bên cạnh đó là  khu vực gạt bóng nhỏ, hai tầng và thường xuyên được bảo vệ bởi các bẫy cát chiến thuật, người chơi phải tính toán thật kĩ để có thể vượt qua các lỗ golf xuất sắc. Sân golf Singapore này thực sự là viên ngọc được ẩn giấu tại Singapore, đồng thời là một địa điểm đáng giá cho người chơi.

MARINA BAY GOLF COURSE ( SÂN GOLF VỊNH MARINA)

Nhà thiết kế: Phil Jabcobs
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 2006
Vị trí: Cách trung tâm thành phố Singapore 2 km
Khoảng cách: 21 phút từ sân bay quốc tế Singapore Changi


Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nam Phi, Phil Jacobs, người chịu trách nhiệm thiết kế sân golf bên bờ biển tại Fancourt ở Nam Phi và Ria Bintan ở Indonesia; sân golf vịnh Marina là một trong số ít những sân golf bên bờ biển nổi bật mà bạn có thể tìm thấy ở châu Á. Sân 18 lỗ  par 72 dài 6493m với 87 bẫy cát nguy hiểm và kịch tính với nhiều kích cỡ, độ sâu và chiều dài của lỗ cùng với những đường cong gợn sóng tạo ra những thách thức kéo dài hàng giờ và cả sự thích thú cho người chơi. Các lỗ ấn tượng tại sân bao gồm lỗ số 4 par 6 dài 651m và lỗ gôn 13 par 3 với thiết kế khu vực gạt bóng trên đảo.

Cá bạn có thể xem thêm các sân golf Singapore hấp dẫn khác.

X