Sân golf Singapore tuyệt đẹp bạn không thể bỏ qua

19/10/18 11:10:30 Lượt xem: 25

Sân golf Singapore luôn có thiết kế độc đáo và có những sân golf tốt nhất Châu Á. Hầu hết các sân đều có những chiến thuật đòi hỏi người chơi phải cân nhắc kỹ cũng như tính toán để không bị mất bóng hoặc mắc sai lầm. Hãy cùng tourgolf.vn đến với sân golf Sentosa – một trong những sân golf nổi tiếng nhất ở Singapore.  

Sentosa Golf Club 

-    Nhà thiết kế: Ron Fream và sau đó được sửa lại bởi công ty Gene Bates
-    Số lỗ golf: 18 lỗ
-    Năm thành lập: 1982
-    Vị trí: Cách thành phố Singapore 7 km
-    Khoảng cách: 27 phút từ sân bay quốc tế Singapore Changi

Sân golf Singapore – Sentosa Golf Club ban đầu được thiết kế bởi Ron Fream nhưng sau đó được sửa chữa và tôn tạo lại bởi công ty thiết kế sân golf Gene Bates. Sân với thiết kế độc đáo và được đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất tại Châu Á. Khí hậu nơi đây rất thích hợp cho sự phát triển của cây cối ở sân nên hệ thực vật rất đa dạng. 

Trên sân có những thử thách chiến lược đòi hỏi các golf thủ cần chú ý. Đó là những hố nước cũng như các bẫy cát đầy chiến thuật, và sau đó khu vực gạt bóng được cải tạo lại để đảm bảo chất lượng tốt nhất bởi công ty Gene Bates. Các khu vực gạt bóng với các hàng cây cọ được trồng làm tăng thêm tính thách thức cho sân golf Singapore. Các golf thủ đừng lo lắng bởi ở các lỗ golf đầu địa hình sân khá bằng phẳng và hầu như không bị ảnh hưởng lớn từ các chướng ngại vật. 

Ngoài những chướng ngại vật thì độ cao của sân cũng làm tăng thêm vẻ đẹp nơi đây. Bởi khi chơi các golf thủ sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của đại dương và các kiến trúc từ trung tâm thành phố ở sân golf Singapore này. Tiếp đến là chín lỗ golf phía sau mang đến cho người chơi cảnh kênh đào tách Sentosa từ đất liền Singapore với tòa nhà chọc trời Gateway và trung tâm Thương mại. 

Chính vì vậy, khi đến với Singapore, bạn đừng bỏ lỡ sân golf Singapore hấp dẫn này và đừng quên khám phá vẻ đẹp hấp dẫn của các sân khác đến từ quốc đảo sư tử nhé. 
 

X