Sân golf Tokyo không nên bỏ lỡ

07/01/19 10:01:28 Lượt xem: 64

Là thủ đô của Nhật Bản, thành phố Tokyo được biết đến là khu đô thị lớn nhất thế giới luôn thu hút khách du lịch bởi những thắng cảnh vô cùng thú vị cùng các yếu tố văn hóa độc đáo tạo ra sức hút đặc biệt.
Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến môn thể thao golf đang được ưa chuộng tại xứ Phù Tang này, bao gồm các sân golf Tokyo hấp dẫn dành cho những người đam mê golf. Hãy cùng tourgolf.vn tìm hiểu các sân golf Tokyo không thể bỏ lỡ trong chuyến tour golf của mình nhé.

CÂU LẠC BỘ GOLF KASUMIGASEKI

Mở cửa đầu tiên vào năm 1929, câu lạc bộ golf 36 lỗ ấn tượng không chỉ tự hào về sự sở hữu sân golf đặc biệt East course, mà còn là câu lạc bộ đầu tiên sử dụng chính sách 2 khu vực gạt bóng. Đặc tính chính của sân Kasumigaseki là các chướng ngại nước dọc theo thiết kế sân golf theo kiểu công viên, với sự xuất hiện của địa hình vừa bằng phẳng vừa mấp mô. Cú đánh mở đầu từ phía đến thung lũng là một bài thử thách về sự kiên nhẫn.
Được bao quanh là các khu rừng của đồi Musashino, sân golf Tokyo này được thiết kế bởi kiến trúc sư tài hoa nổi tiếng. Với những hồ nước tuyệt đẹp, bẫy cát, cây xanh và khu vực đường chính uốn lượn chắc chắn sẽ mang đến những thách thức cho các golf thủ.

CÂU LẠC BỘ GOLF GOTEMBA

Câu lạc bộ golf Gotemba nổi tiếng là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu của Nhật Bản, tọa lạc ngay dưới chân núi Phú Sĩ. Chỉ hơn một giờ lái xe từ thủ đô Tokyo, sân golf sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm golf thú vị với khung cảnh tuyệt vời từ biển Thái Bình Dương tới núi Phú Sĩ hùng vĩ. Nơi đây là một điểm đến chắc chắn không thể bỏ lỡ trong danh sách điểm đến của bạn.

CÂU LẠC BỘ GOLF SAGAMIHRA

Câu lạc bộ golf Sagamihara gồm hai sân golf là sân East và sân West, mỗi sân golf 18 lỗ. Sân golf với thiết kế sân golf công viên (parkland) với các hàng cây xanh mướt hai bên đường chính (fairway). Chỉ một giờ lái xe từ trung tâm thành phố Tokyo, người chơi sẽ đến được với thành phố Sagamihara xinh đẹp. Ngoài ra, câu lạc bộ Sagamihara là địa điểm đăng cai rất nhiều các giải đấu cấp cao, nơi đây đã ba lần được lựa chọn đăng cai giải đấu “Nhật Bản mở rộng”. Sân golf Tokyo nơi đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm golf khó quên cho người chơi.
Các bạn có thể xem thêm các sân golf chất lượng khác của xứ Phù Tang này tại đây

X