Sân Golf Viêng Chăn Nào Luôn Gây hứng thú cho người chơi?

11/07/19 04:07:33 Lượt xem: 76

Hàng năm, các sân golf đều mang lại một nguồn lợi nhuận cho mỗi quốc gia. Đông Nam Á cũng phát triển hơn trên bản đồ golf thế giới, bao gồm cả Lào. Là một quốc gia nhỏ ở Đông Nam Á với diện tích 237 km2, Lào có khí hậu nhiệt đới chủ yếu là thích hợp cho việc chơi golf quanh năm. Trong bài viết này tourgolf.vn sẽ tìm hiểu câu lạc bộ golf Long Thành – sân golf được đánh giá là sân golf Viêng Chăn đẹp nhất tại Lào.

Chi tiết về câu lạc bộ golf Long Thành

Nhà thiết kế: Burmese Designer
Lỗ: 27 lỗ
Thành lập: 2012
Địa chỉ: 12 km từ thành phố Viêng Chăn
Khoảng cách: 45 phút từ sân bay quốc tế Wattay

Chỉ với 45 phút lái xe từ sân bay quốc tế Wattay, sân golf Long Thành là sân golf 27 lỗ đầu tiên tại Lào. Sân 18 lỗ đầu tiên được ra mắt vào năm 2012 và sân 18 lỗ thứ hai mở vào năm 2016, với tổng độ dài các sân là 7.538 yard, Par 72 đều đực thiết kế bởi nhà thiết kế hàng đầu thế giới – Burmese. Sân golf Long Thành - Vientiane (Lào) là một sân golf nước ngoài được đầu tư bởi Công ty CP ĐT & KD Golf Long Thành, đây cũng là dự án có vốn đầu tư lớn nhất của Việt Nam tại Lào, và cũng là dự án đầu tư nước ngoài lớn nhất tại nước này.
Sân golf Viêng Chăn này được đặt trên địa hình bằng phẳng. Nó bao gồm những đường gờ nhân tạo, các đặc điểm của dòng nước, fairways nhấp nhô tạo ra những thách thức cho các golf thủ, yêu cầu sự tinh tế và khéo léo trong cách chơi của họ. Sân golf được bao quanh bởi những cây trưởng lớn xanh mướt, các hàng hoa rực rỡ sắc màu, chỉ cách sông Mê Kông 1 km nên sân golf luôn được bao phủ bởi không khí trong lành, mát mẻ. Cỏ Paspalum với mật độ che phủ tốt hoàn toàn phù hợp với khí hậu Lào, phục vụ tốt cho các giải đấu trong và ngoài nước.

Sân golf Long Thành được chia làm 2 phía, phía Đông và Tây. Phía Đông các golf thủ sẽ chơi qua một loạt các hồ và các khu vực rừng, phía Tây chủ yếu chứa các bunker và fairways lượn sóng. Clubhouse có đầy đủ các phòng hiện đại với cơ sở vật chất tốt nhất, các nhà hàng quốc tế, và các dịch vụ có sẵn phục vụ 24/24 cho các golf thủ. Tại câu lạc bộ golf Long Thành, người chơi golf có thể chơi golf vào ban đêm với hệ thống ánh sáng đầy đủ ở mỗi sân. Tất cả các Caddies đều là nam và có đủ kiến thức về golf cũng như có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Với chất lượng uy tín hàng đầu của mình, sân golf Long Thành xứng đáng là sân golf tốt nhất ở Viêng Chăn.

Đến với tour du lịch golf nước ngoài của AT Travel, các golfer sẽ được trải nghiệm tour du lịch golf đáng nhớ nhất tại Viêng Chănchơi tại sân golf Long Thành và tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng của Viêng Chăn Chợ như đêm bên bờ sông Mekong, Wat Sisaket hay vườn tượng Phật…Hãy book ngay cho mình một chuyến tour golf trải nghiệm các sân golf Viêng Chăn tuyệt đẹp.

X