Sập mái vòm sân vận động SoFi gây lo ngại cho các trận đấu của TGL

16/11/23 08:11:32 Lượt xem: 10

 

Mái vòm của Sân vận động SoFi trong khuôn viên trường Cao đẳng Bang Palm Beach ở Palm Beach Gardens, Florida gần đây đã bị sập do mất điện tạm thời tại nhà thi đấu. Điều này làm dấy lên một số lo ngại liệu giải đấu TGL của Tiger Woods theo kế hoạch có bị trì hoãn hay không.

Trong phát biểu mới đây của quan chức TGL với Golf.com, người phát ngôn này tiết lộ “hệ thống điện tạm thời” bị hỏng qua đêm khiến mái sân vận động bị sập.

Tuy nhiên, người ta đề cập rằng không có thương tích nào xảy ra và công nghệ vận hành cũng không bị ảnh hưởng. Người phát ngôn cũng đảm bảo giải đấu sẽ diễn ra như dự kiến ​​vào ngày 9/1/2024.

Phần mái vòm sân vận động bị sụp do sự cố mất điện.

"Sự cố hệ thống điện tạm thời sử dụng trong giai đoạn xây dựng đã gây ra tình trạng giảm phát một phần và thiệt hại đối với phần mái vòm. Phần mái vòm đã được đội của chúng tôi xì hơi thêm và sẽ tiếp tục được hạ xuống trong quá trình khắc phục. Không có thương tích và không có công nghệ nào bị ảnh hưởng. Các công việc khác tại sân vận động sẽ vẫn được tiếp tục", người phát ngôn của TGL cho biết.

NUCLR GOLF, một trang golf nổi tiếng trên X, đã cập nhật cho người hâm mộ về kết cấu mái vòm tại sân vận động SoFi bị xì hơi do mất điện.

Sân vận động SoFi được xây dựng trên diện tích 250.000 foot vuông và có đỉnh cao 75 foot. Địa điểm dự kiến ​​​​có sức chứa khoảng 1.600 người trong một trận đấu TGL.

X