Scottie Scheffler có màn thi đấu ấn tượng ở vòng 1 TOUR Championship 2022

26/08/22 10:08:45 Lượt xem: 14

Golfer số 1 Thế giới - Scottie Scheffler đã có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc tại East Lake Golf Club với vòng đấu 65 gậy nới rộng cách biệt lên 5 gậy.

Trước khi TOUR Championship 2022 diễn ra, Scottie Scheffler đã được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch bằng việc đứng đầu BXH FedEx Cup và khởi đầu giải đấu với tổng điểm -10. Nhận định này đang dần chính xác hơn khi sau ngày đấu đầu tiên nhà vô địch The Masters 2022 đã nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi phía sau lên tới 5 gậy với màn trình diễn rất ấn tượng tại East Lake Golf Club.

Nam golfer người Mỹ đã có khởi đầu rất tốt tại TOUR Championship 2022

Nam golfer người Mỹ đã mở màn ngày thi đấu đầu tiên của TOUR Championship bằng điểm birdie ở hố số 3. Sau đó là cú putt hoàn hảo từ khoảng cách gần 20 feet để ghi điểm eagle ở hố 6 par 5. Dù mắc bogey ở hố 9 và kết thúc nửa đầu với -2 gậy nhưng đó cũng là sai lầm duy nhất của Scottie Scheffler trong vòng thi đấu đầu tiên của Tour Championship.

Scottie Scheffler duy trì vị trí đỉnh bảng sau ngày thi đấu đầu tiên

Tiếp đó, với 3 điểm birdie liên tiếp từ hố 16 đến 18, anh đã hoàn thành ngày thi đấu đầu tiên tại sân golf East Lake với thành tích 65 gậy. Kết quả này đã giúp Scottie Scheffler nâng tổng điểm lên thành -15 và tiếp tục độc chiếm đỉnh bảng xếp hạng.

Xander Schauffele đang giữ vị trí T2 trên BXH

Xếp ở vị trí thứ 2 sau ngày thi đấu đầu tiên của TOUR Championship 2022 là Xander Schauffele. Nhà vô địch Olympic Tokyo 2022 đã hoàn thành vòng đấu với 66 gậy nhờ 5 điểm birdie và 1 bogey để có tổng điểm -10. Trong khi đó, nhà vô địch U.S. Open 2022 - Matthew Fitzpatrick đang xếp ở vị trí T3 với tổng điểm -9, anh cũng là một trong 2 golfer đánh tốt nhất ngày thi đấu đầu tiên với thành tích 64 gậy.

Patrick Cantlay có khởi đầu chưa tốt tại TOUR Championship

Golfer xếp thứ 2 trên BXH FedEx Cup - Patrick Cantlay đã có khởi đầu không tốt như kỳ vọng khi mà đương kim vô địch FedEx Cup chỉ có được vòng đấu 70 gậy (E) và đang tạm xếp ở vị trí T4 với tổng điểm -8 cùng Joaquin Niemann.

X