Scottie Scheffler được vinh danh là Golfer xuất sắc nhất năm của PGA Tour mùa thứ hai liên tiếp

04/01/24 09:01:27 Lượt xem: 3

 

Scottie Scheffler đã được bầu chọn là golfer PGA Tour của năm thay vì nhà vô địch Masters Jon Rahm.  Scottie Scheffler đã được vinh danh là Golfer xuất sắc nhất năm của PGA Tour khi anh giành được Giải thưởng Jack Nicklaus năm lần thứ hai liên tiếp.

Scheffler là golfer thứ 2 giành được danh hiệu Golfer xuất sắc nhất trong các mùa giải liên tiếp kể từ khi Tiger Woods giành được giải thưởng này trong ba năm liên tiếp từ 2005-2007.

Tay golf 27 tuổi đã giành được 2 chiến thắng trong mùa giải 2022-23, bảo vệ thành công danh hiệu của mình tại WM Phoenix Open và giành chức vô địch The Players Championship với cách biệt 5 gậy.

Một mùa giải bội thu của Scheffler.

Anh ấy lập kỷ lục PGA Tour về số tiền kiếm được nhiều nhất trong một mùa giải đạt mức 21.014.342 USD, phá kỷ lục của chính anh ấy lập ở mùa giải trước (14.046.910 USD).

Các giải thưởng Golfer của năm và Tân binh của năm được xác định bằng phiếu bầu của thành viên, trong đó các thành viên PGA Tour đã chơi ở ít nhất 15 sự kiện FedExCup chính thức trong mùa giải 2022-23 đều đủ điều kiện để bình chọn.

Scheffler đã nhận được 38% phiếu bầu cho Giải Jack Nicklaus và được chọn, ngoài ra có bốn đề cử khác: Wyndham Clark, Viktor Hovland, Rory McIlroy và Jon Rahm.

Eric Cole được công bố là Tân binh của năm tại PGA Tour, nhận giải thưởng Arnold Palmer.

Cole đã hai lần về đích ở vị trí á quân trong mùa giải, bao gồm giải Cognizant Classic 2023 (thua trong trận play-off) và giải Zozo Championship 2023.

Cole đã nhận được 51% phiếu bầu cho Giải Arnold Palmer cạnh tranh với 3 đề cử khác: Ludvig Åberg, Nico Echavarria và Vincent Norrman.

Mùa golf mới bắt đầu vào thứ Năm

Mùa giải PGA Tour 2024 bắt đầu với The Sentry từ ngày 4-7 tháng 1, được tổ chức trên sân Plantation Course ở Kapalua, Hawaii.

Giải đấu có sự góp mặt của Scheffler và các ngôi sao của Team Europe Ryder Cup Viktor Hovland, Matt Fitzpatrick, Ludvig Aberg, Tyrrell Hatton, Tommy Fleetwood và Justin Rose.

X