Scottie Scheffler ghi 66 điểm dù “khởi động” trong phòng giam

18/05/24 10:05:38 Lượt xem: 11

Một sự việc đầy bất ngờ đã xảy ra với tay golf số 1 thế giới Scottie Scheffler khi anh bị bắt giam trước ngày thi vòng 2 tại giải PGA Championship 2024.

Vào rạng sáng ngày 17/5/2024, Scottie Scheffler bị bắt với 4 tội danh: tấn công cảnh sát cấp độ 2, tội ác cấp độ 3, lái xe bất cẩn và chống đối hiệu lệnh của cảnh sát.

Cụ thể, vào lúc 5h sáng theo giờ địa phương, một người đàn ông tên là John Mills, được  PGA of America biết là “công nhân của một trong những nhà cung cấp”, đã bị một chiếc xe bus đưa đón bên ngoài lối vào câu lạc độ tông tử vong. 

Vào khoảng 6 giờ sáng, khi giao thông tắc nghẽn, Scheffler, đang cố gắng thực hiện cú phát bóng của mình, đã bị bắt vì lái xe liều lĩnh và phớt lờ tín hiệu của một sĩ quan. Và người mà cảnh sát này đã cho rằng mình bị xe của Scheffler kéo lê dẫn đến bị thương.

Ngay sau đó, anh đã bị còng tay, lấy dấu vân tay và chụp ảnh. Nhưng rất may rằng 3 giờ sau đó  Scheffler đã được trả tự do và kịp quay lại trước giờ thi đấu. .

Scheffler bộc bạch: “Tôi cảm thấy như đầu mình vẫn đang quay cuồng,” anh tiếp tục. “Tôi thực sự không thể giải thích được chuyện gì đã xảy ra sáng nay. Tôi đã từng trải qua một thời gian căng thẳng trong phòng giam. Đó là lần đầu tiên đối với tôi."

Bất chấp mọi thứ, anh ấy vẫn có thời gian để khởi động trước vòng đấu và ghi điểm birdie ở lỗ mở đầu, par-5 lỗ 10, cũng như par-4 lỗ 12 để ngay lập tức bước vào vòng đấu. Anh ấy cũng đã ghi điểm birdie ở par-5 hố 18.

Scheffler đã ghi ba điểm birdie và không mắc lỗi bogey nào ở chín hố đầu và kết thúc với điểm số 66 mà anh chắc chắn sẽ nhớ mãi trong suốt cuộc đời. 

 

Anh cũng chia sẻ rằng mình cảm thấy bình tĩnh hơn nhờ sự ủng hộ của các thành viên trong đội ngũ của mình, bao gồm cả bố mẹ anh, những người đã ôm anh khi anh đến Valhalla; người đại diện của anh; và huấn luyện viên lâu năm Randy Smith.

 

X