The Sentry 2024 - sự kiện cạnh tranh của những tên tuổi lớn PGA Tour 

15/12/23 10:12:38 Lượt xem: 6

 

Viktor Hovland cùng với Hideki Matsuyama, Scottie Scheffler và Rickie Fowler sẽ góp mặt tại sự kiện The Sentry của PGA Tour giữa những tin đồn bủa vây sau khi Jon Rahm tham gia LIV Golf. 

Quyết định ra sân của các golf thủ cho sự kiện Signature đầu tiên của mùa giải mới đã được PGA Tour công bố vào thứ Tư (13/12) . Điều thú vị là sự góp mặt của Hovland diễn ra trong bối cảnh có tin đồn về LIV Golf.

Sentry, trước đây là Sentry Tournament of Champions, sẽ bắt đầu vào ngày 4 tháng 1 tại Plantation Course ở Kapalua, Maui, Hawaii. Không giống như các giải đấu trước chỉ có những người chiến thắng PGA Tour của năm, sân đấu năm 2024 sẽ có 50 golfer hàng đầu từ danh sách điểm FedEx Cup 2022–23.

Những golfer nổi tiếng sẽ xuất hiện trong sự kiện đầu năm 2024. 

Hovland đã giành được 3 danh hiệu PGA Tour trong năm nay. Nhà vô địch Tour Championship năm 2023 hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng thế giới. Hovland sẽ chạm sân cùng với nhà vô địch WM Phoenix Open Scheffler và nhà vô địch Rocket Mortgage Classic Fowler.

Trong khi Matsuyama không giành được danh hiệu nào vào năm 2023, anh ấy vẫn cố gắng giữ được vị trí trong top 50 FedEx Cup và đủ điều kiện tham gia sự kiện này. Những cái tên như Ludvig Aberg, Tom Kim, Vincent Norrman và Sahith Theegala cũng sẽ có mặt tại Maui để bắt đầu mùa giải PGA Tour 2024.

Tony Finau sẽ tham gia cùng Viktor Hovland tại The Sentry

Ngoài Hovland, Tony Finau là một tay golf gần đây đã dập tắt tin đồn về LIV bằng cách cam kết tham gia PGA Tour. Theo truyền thông, sau vụ gia nhập LIV gây sốc của Jon Rahm, Finau trở thành người tiếp theo có tin đồn chuyển sang LIV. Tuy nhiên, tay golf 34 tuổi đã bác bỏ những suy đoán và nói rằng anh ấy mong được chơi mùa giải thứ 10 tại PGA Tour.

X