Sergio Garcia đối mặt với khoản thanh toán hơn 1 triệu USD để cứu vãn giấc mơ Ryder Cup

01/03/24 10:03:42 Lượt xem: 23

 

Sergio Garcia muốn thi đấu ở Ryder Cup một lần nữa. Tuy nhiên, điều đó có thể khiến anh tốn rất nhiều tiền. Nó cũng có thể đi kèm với một số vấn đề mà người chơi golf kỳ cựu này có thể gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Nếu quay lại, anh ta sẽ phải trả hơn 1 triệu USD. Đó là số tiền phạt tồn đọng mà anh ấy sẽ phải gánh chịu khi rời European Tour ban đầu, và thêm vào đó là những khoản tiền phạt mà anh ấy đã phớt lờ việc trả trước đó.

Garcia cho biết anh ấy có kế hoạch quay trở lại European Tour:

“Tôi sẽ lại trở thành thành viên của European Tour. Tôi luôn nói rằng khi gia nhập LIV, tôi muốn tiếp tục là thành viên của DP World Tour. Rõ ràng là họ không tạo điều kiện dễ dàng để có thể làm được điều đó, nhưng tôi muốn tạo cho mình cơ hội tốt nhất để thi đấu tại Ryder Cup."

Sergio Garcia đối mặt với khoản thanh toán hơn 1 triệu USD để cứu vãn giấc mơ Ryder Cup.

Sergio Garcia tiếp tục, nói rằng anh ấy dự định quay trở lại và chơi số lượng sự kiện tối thiểu để duy trì tư cách thành viên của mình cho đến năm 2025 và do đó đủ điều kiện tham gia Ryder Cup:

“Chỉ chơi một số sự kiện, không dễ để thành công trừ khi bạn làm siêu tốt. Nhưng tôi đoán rằng cuối cùng nếu tôi đủ điều kiện, họ sẽ thấy tôi đang nỗ lực và hy vọng tôi có thể được xem xét, vì những gì tôi có thể mang đến cho đội trong sự kiện này.”

Tuy nhiên, nhiều người xung quanh không nghĩ mọi việc lại dễ dàng như vậy. Họ cũng tin rằng cựu ngôi sao PGA Tour vẫn chưa tính toán đầy đủ những gì sẽ xảy ra khi trở lại. Cho đến nay, chưa có ai đến LIV Golf và quay trở lại.

Đó là mục tiêu cao cả mà Sergio Garcia hướng tới, mặc dù việc sáp nhập giữa PIF và PGA Tour có thể khiến mọi việc suôn sẻ hơn một chút. Tuy nhiên, chưa có tiền lệ nào cho việc này. Sergio Garcia đã nêu rõ kế hoạch của mình để đủ điều kiện tham dự Ryder Cup khi đến New York vào năm 2025, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, có vẻ như anh ấy thực sự đạt được điều đó là một chặng đường rất dài.

X