Shane Lowry đặt mục tiêu đến Thế vận hội 2024 sau thành công tại Ryder Cup 2023

27/12/23 09:12:31 Lượt xem: 4

 

Shane Lowry hy vọng vào một năm 2024 sẽ tốt hơn mùa giải vừa kết thúc. Mục tiêu của anh không hề khiêm tốn vì anh mơ ước giành được huy chương tại Thế vận hội Paris.

Tay golf người Ireland đã từng thi đấu tại Thế vận hội Tokyo. Một vòng thi đấu cuối gây thất vọng nên anh không thể bước lên bục vinh quang. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Irish Independent, Lowry đã thảo luận về mong muốn giành được vinh quang Olympic và đề cập rằng việc giành được huy chương Olympic là cột mốc cao trong danh sách những mục tiêu cần xô đổ của anh ấy.

Lowry đặt thêm mục tiêu mới cho năm 2024. 

Lowry nói:

"Điều duy nhất tôi nhớ về Tokyo là tôi có cơ hội được tham gia tranh huy chương nhưng tôi đã có một ngày tồi tệ, và sau đó tôi khá chán nản. Tôi không nghĩ mình sẽ làm được. Nó giống như một điều khác trong danh sách thành tựu sự nghiệp mà tôi muốn đạt được và tôi nghĩ huy chương Olympic, rõ ràng sẽ rất tuyệt vời.”

Giải golf của Thế vận hội Olympic Paris 2024 sẽ được tổ chức tại sân Albatros của Le Golf National. Địa điểm này đã tổ chức Open de France hàng năm trong hơn hai thập kỷ nay.

Shane Lowry đã chơi ở sân này nhiều lần trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Nên golfer này tin tưởng rằng đây sẽ là một lợi thế đối với anh. 

X