Steve Stricker vô địch Charles Schwab Cup và hơn 4 triệu USD với màn trình diễn đáng kinh ngạc trong mùa giải 2023

27/10/23 10:10:07 Lượt xem: 3

 

Steve Stricker đã nâng cao chiếc cúp vô địch tại Charles Schwab Cup lần đầu tiên trong sự nghiệp. Charles Schwab Cup là giải thưởng kéo dài cả mùa giải của PGA Tour of Champions, tương tự như FedEx Cup được tổ chức sau PGA Tour. Stricker đã giành được danh hiệu khi vẫn còn hai tuần mới kết thúc mùa giải.

Anh ấy dẫn đầu với số điểm vượt hơn 2 triệu điểm so với người xếp thứ hai là Steven Alker. Hiện tại, Steve Stricker đang chuẩn bị để chơi tại sự kiện Charles Schwab Cup Championship ở Phoenix từ ngày 9 đến ngày 12 tháng 11. Với việc giành chiến thắng tại Charles Schwab Cup, anh ấy đã giành được hơn 440.000 USD.

Năm 2023 đầy tuyệt vời của Steve Stricker.

Steve Stricker đã giành được vị trí top trong sáu sự kiện trong PGA Tour of Champions, nâng số tiền thưởng cho người thắng cuộc của anh ấy trong mùa giải 2023 lên tới 4 triệu USD. Anh ấy đã lập kỷ lục của Champions Tour về mặt thu nhập, Stricker nói qua Golf Digest:

“Đây là mục tiêu của tôi. Tôi muốn giành chiến thắng này và tôi đã nỗ lực hết sức để chơi tốt.”

2023 là một năm vô cùng đáng nhớ của Stricker, đặc biệt khi tuổi tác trở thành một yếu tố bất lợi cho các tay golf trong PGA Tour of Champions.

Mùa giải PGA Tour of Champions 2023 đáng nhớ của Steve Stricker

Steve Stricker giành chức vô địch Regions Tradition 2023.

Stricker không chỉ giành được các vị trí top đầu trong sáu giải đấu trong PGA Tour mà còn chỉ đứng ngoài top 10 một lần trong 16 giải đấu mà anh ấy tham gia. Thành tích thấp nhất của anh ấy là về đích T15 tại Constellation Furyk & Friends. Trong sáu lần đạt thứ hạng cao ấy, Stricker giành được ba chức vô địch.

Steve Stricker đã ghi được điểm 7 dưới 63 tuyệt vời tại Regions Tradition ở Alabama vào tháng 5. Chỉ vài tuần sau đó, anh đánh bại Padraig Harrington tại KitchenAid Senior PGA Championship tại Ranch Fields East ở Frisco, Texas.

Sau đó, anh giành chức vô địch American Family Insurance Championship, tiếp theo là chiến thắng lớn tại Kaulig Companies Championship tại Firestone Country Club.

Stricker sẽ bỏ qua TimberTech Championship để dành thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào thi đấu tại Charles Schwab Championship. Mùa giải này là một mùa giải tuyệt vời đối với Stricker và nó đã được đền đáp xứng đáng, đặc biệt là về thu nhập của anh ấy.

X