“Sự hỗn loạn trong golf khiến tôi sợ hãi” - Peter Jacobsen cảm thán về tình hình thế giới golf hiện nay

15/12/23 11:12:12 Lượt xem: 5

 

Nhà vô địch PGA Tour 7 lần Peter Jacobsen cho rằng tình trạng hiện tại của môn thể thao này khá đáng lo ngại. Với việc những người chơi từ PGA Tour đổ xô đến LIV Golf và những người ở LIV Golf, mọi thứ thật bấp bênh. Ngay cả với sự hợp nhất được mong đợi giữa PGA Tour và LIV, tương lai vẫn có chút u ám.

Jacobsen nói chuyện với Taylor Zarzour trên một podcast về "sự hỗn loạn" mà thế giới golf đang trải qua và lý do tại sao ông ấy nghĩ rằng thời đại này đã khác và không theo chiều hướng tốt.

Jacobsen cảm thán về tương lai mờ mịt của golf.

SiriusXM PGA TOUR Radio đã đăng một đoạn clip ngắn về cuộc trò chuyện của Jacobsen với Zarzour trên X. Jacobsen nói:

“Sự hỗn loạn trong môn golf khiến tôi sợ hãi vì khi người chơi rời Tour và đến chơi cho LIV, điều đó không phải để cải thiện trận đấu mà là vì lợi ích của người chơi. Điều đó ổn thôi, tôi hiểu điều đó. Tôi sẽ không chỉ trích một người chơi vì đã lấy số tiền khổng lồ để nhảy sang một giải đấu của đối thủ. Giải đấu LIV cố gắng xé nát cơ cấu của PGA Tour.”

Với việc Jon Rahm rời Tour với số tiền khổng lồ trong hợp đồng mới với LIV Golf, hiệu ứng domino đang xảy ra. Có một thời điểm tạm lắng các tin đồn về LIV nhưng giờ điều đó lại trở nên nóng hơn bao giờ hết. Một số tay golf gần như đã ra đi hoặc có tin đồn là đang cân nhắc việc rời khỏi PGA Tour.

X