Sự tự tin của Bryson DeChambeau tăng vọt trước mùa giải Major với những nâng cấp trang bị 

24/02/24 09:02:02 Lượt xem: 9

 

Mùa giải Major đang đến gần và Bryson DeChambeau là một trong những tuyển thủ đặt nhiều khát vọng vào nó. Anh ấy tự tin rằng mình đang ở một vị trí tốt trong sự nghiệp và sẽ chứng minh điều đó.

DeChambeau là khách mời trong tập mới nhất của podcast "Fairway To Heaven", giải đấu LIV Golf. DeChambeau đã trả lời các câu hỏi về trình độ thi đấu hiện tại và sự tự tin của anh ấy khi bước vào không chỉ mùa giải LIV mà còn cả các giải lớn trong năm khác.

"Sự tự tin của tôi cao hơn bao giờ hết. Nhưng tôi không muốn đặt kỳ vọng vào bản thân, không cần thiết. Tôi có thiết bị thực sự hoạt động rất tốt cho tôi. Thiết bị cho phép tôi thể hiện toàn bộ kỹ năng của mình. Bây giờ tôi có thể thi đấu ở bất cứ đâu và ở mọi nơi. Và tôi rất hào hứng được thể hiện khả năng đó. 

DeChambeau tự tin vào trình độ chơi golf của mình trong năm nay. 

Bây giờ tôi đã xử lý tốt hơn thiết bị của mình, tôi thực sự cảm thấy mình có thể cạnh tranh. Không thành vấn đề nếu đó là sự kiện LIV, không quan trọng đó có phải là Major hay không. Tôi cảm thấy như ở mọi nơi tôi đều có thể giành chiến thắng." 

Nhìn vào màn trình diễn của Bryson DeChambeau trong các giải Major. Bryson DeChambeau chơi chuyên ngành đầu tiên tại US Open 2015 khi anh vẫn còn là một tay golf nghiệp dư. Ở đó, anh bị loại sau khi có điểm số 74 và 75 trong hai vòng đầu tiên.

Kể từ đó, DeChambeau đã chơi 26 giải Major. Thành tích tốt nhất của anh là vô địch US Open 2020 với điểm -6. Ở đó, anh đã đánh bại đồng nghiệp Matthew Wolff ở LIV Golf hiện tại của mình bằng sáu gậy.

DeChambeau đã giành được ba vị trí trong Top 10 khác. Anh hai lần về đích T4 tại PGA Championship vào năm 2020 với điểm -10 và năm 2023 với điểm -3. Ngoài ra, anh còn về đích T8 tại The Open Championship năm 2022 với số điểm 12 dưới.

Thành tích tổng thể của anh bao gồm bốn Top 25 khác. DeChambeau đã vượt qua được 18 giải Major. Vòng đấu tốt nhất của anh ấy trong loại sự kiện này là vòng thứ tư tại The Open năm 2021 khi anh ấy ghi 65 điểm để kết thúc với số điểm -2 và về đích ở vị trí T33.

X