Sức hút của tour golf Kuala Lumpur

10/11/18 08:11:29 Lượt xem: 22

Tour golf Kuala Lumpur được rất nhiều du khách Việt Nam ưu thích bởi nơi đây có những sân golf tuyệt đẹp, được thiết kế từ những nhà thiết kế tài ba. Mặt khác, nơi đây thường diễn ra nhiều giải đấu golf uy tín trong khu vực. 

Kuala Lumpur còn được thiên nhiên ưu đãi có cảnh quan tuyệt đẹp từ địa hình núi cao đến khu vực dọc ven theo bờ biển. Nên nếu là tín đồ chơi golf hãy đến Kuala Lumpur, bạn vừa có thể chơi golf vừa có được chuyến tham quan như ý qua chương trình tour golf Kuala Lumpur của tourgolf.vn.

Sức hút của tour golf Kuala Lumpur đến từ các những sân golf 

Malaysia là quốc gia có khá nhiều sân golf trong khu vực, có đến hơn 200 sân golf đa dạng từ 9 lỗ đến 54 lỗ chia đều cho 3 sân và được phân bố đều ở mọi địa hình từ núi cao hùng vĩ đến đồng bằng hay gần vùng biển Đông với hướng nhìn tuyệt đẹp. Có những câu lạc bộ golf còn được xây dựng ở giữa các khu rừng nhiệt đới hàng triệu năm tuổi. 

Những cảnh quan này đều được các kiến trúc sư tạo nên các tác phẩm độc đáo và không kém phần thách thức. Mỗi golf thủ hãy trải nghiệm các chương trình tour golf Kuala Lumpur để có những phút thư giãn tuyệt vời ở các sân golf độc đáo này. Tại đây, quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có thể trải nghiệm những vòng golf ấn tượng, đầy thử thách và cuốn hút.

Nơi đây còn là thiên đường du lịch Đông Nam Á

Bên cạnh những sân golf độc đáo, nơi đây còn là một thiên đường du lịch nên tour golf Kuala Lumpur rất tuyệt vời cho chuyến đi của bạn đến với quốc gia này. Những khu resort sang trọng, các khách sạn gần các khu vui chơi được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của các du khách. Nên bạn có thể vừa có chuyến đi như ý với dịch vụ đẳng cấp, vui chơi ở các sân golf độc đáo và tham quan ở những điểm đến nổi tiếng. Sau khi chơi golf du khách có thể tận hưởng thư giãn ở những spa cap cấp với những liệu pháp giúp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Vì vậy, trong các dịp lễ tết ngắn ngày bạn cũng có thể dẫn cả gia đình tham gia tour golf Kuala Lumpur để tận hưởng kỳ nghỉ sau những ngày làm việc mệt nhọc và chơi ở những sân golf đẳng cấp. 

X