Tại sao Giải đấu Farmers Insurance Open kết thúc vào Thứ Bảy?

24/01/24 02:01:33 Lượt xem: 2

 

Farmers Insurance Open là một trong những giải đấu danh giá nhất của PGA Tour, cả về lịch sử lâu đời và độ khó của các sân nơi nó diễn ra. Tuy nhiên, sự kiện này cũng nổi bật nhờ lịch trình độc đáo.

Sự kiện này, ban đầu được gọi là San Diego Open, là giải đấu duy nhất trong lịch PGA Tour hiện tại được diễn ra từ thứ Tư đến thứ Bảy. Lý do đằng sau điều này là vì nó trùng với một trong những sự kiện thể thao lớn nhất nước Mỹ.

Kể từ năm 2022, Chủ Nhật của ngày cuối tuần diễn ra Giải Farmers Insurance Open trùng với Vòng chung kết Hội nghị của Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia (NFL). Hoàn cảnh này khiến ban tổ chức sự kiện San Diego phải áp dụng lịch trình như hiện tại.

Giải Farmers Insurance Open diễn ra cuối tuần này?

Mặc dù không bình thường nhưng đó là cách tốt nhất để duy trì sự chú ý của người hâm mộ và các chương trình truyền hình. 

Chiến lược tương tự phải được áp dụng khi xây dựng lịch thi đấu LIV Golf 2024. Giải đấu thứ hai trong vòng đó sẽ được diễn ra ở Las Vegas trong cùng ngày cuối tuần với NFL Super Bowl (được diễn ra tại Sân vận động Allegiant, sân nhà của Las Vegas Raiders).

Vì lý do này, LIV Golf Las Vegas sẽ diễn ra từ Thứ Năm đến Thứ Bảy thay vì theo lịch trình truyền thống từ Thứ Sáu đến Chủ Nhật.

X