Tại sao nên đặt sân golf nước ngoài ở Tourgolf.vn

30/07/18 10:07:41 Lượt xem: 67

Đặt sân golf nước ngoài là việc làm các golf thủ đau đầu bởi rào cản ngôn ngữ, thanh toán,…. Nếu bạn là một golf thủ và đang tìm kiếm một địa điểm thú vị cho chuyến đi sắp tới, đừng chần chừ, hãy đến ngay với Tourgolf.vn. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn và được huấn luyện những kỹ năng đầy đủ chúng tôi tự tin cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho các khách hàng.

Lý do nên chọn tourgolf.vn để đặt sân golf nước ngoài

Hệ thống đối tác là các sân golf đẹp trên thế giới

Tourgolf.vn có hệ thống các đối tác là các sân golf 4*, sân golf 5 sao của hơn 30 quốc gia như Nga, Italia, Nam Phi, Bồ Đào Nha,…hay các quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Myanmar,….Do đó, chúng tôi tin chắc sẽ đem lại cho khách hàng trải nghiệm thú vị nhất tại các sân golf đẳng cấp quốc tế qua các chương trình tour golf của chúng tôi.

Tourgolf.vn có hơn 24 năm trong lĩnh vực du lịch

Với hơn 24 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Tourgolf.vn tự hào đem đến cho quý khách những những tour golf chất lượng và book những sân golf nước ngoài giá tốt cho các du khách bởi chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. 
Với rất nhiều đối tác là các sân golf, khu nghỉ dưỡng từ hơn 30 quốc gia. Tourgolf.vn cung cấp dịch vụ đặt sân golf nước ngoài cho khách hàng trong chuyến đi công tác quốc tế. Bạn có thể lựa chọn sân golf riêng theo nhu cầu hoặc đội ngũ nhân viên của Tourgolf.vn sẽ tư vấn để quý khách có những lựa chọn phù hợp nhất với lịch trình công tác. Khi bạn book sân golf trực tiếp rất khó, bởi nhiều sân không có website và ngôn ngữ ở mỗi quốc gia khác nhau sẽ rất khó cho các golf thủ Việt Nam. Ví dụ, nhiều sân golf Trung Quốc sẽ không có ngôn ngữ tiếng anh trên Website. Và quan trọng hơn là việc thanh toán quốc tế gây rất nhiều phiền hà chi bạn. 
Do đó, để book sân golf nước ngoài giá tốt và tiện lợi. Câu trả lời là bạn hãy lien hệ ngay với chúng tôi. Tourgolf.vn đã hợp tác với rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp tour du lịch golf nước ngoài. Chúng tôi sẽ sắp xếp khách sạn, dịch vụ đưa đón và phí chơi golf tại bất kỳ sân golf nào mà bạn mong muốn để giúp kỳ nghỉ của bạn sẽ thật thú vị, chất lượng dịch vụ cao nhất và chi phí tiết kiệm nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ không để bạn phải chờ đợi lâu.

Hotline: 0988 340 205 
 

X