Talor Gooch quan ngại về khả năng Rory McIlroy giành chức vô địch Masters

28/02/24 10:02:11 Lượt xem: 10

 

Rory McIlroy có rất nhiều khả năng sẽ hoàn thành Grand Slam trong sự nghiệp của mình tại Augusta Masters năm nay. Theo một số chuyên gia, tay golf người Bắc Ireland được yêu thích để giành chức vô địch Major thứ năm. Tuy nhiên, nhà vô địch cá nhân năm 2023 của LIV Golf Talor Gooch lại không nghĩ tích cực về điều đó.

Gooch hiện vẫn chưa nhận được lời mời cho một suất tham dự Masters. Dù là cái tên hàng đầu ở loạt trận do Saudi Arabia hậu thuẫn nhưng golfer 32 tuổi này lại đứng thứ 427 thế giới. Thất vọng với cách xử lý của Bảng xếp hạng Golf Thế giới Chính thức đối với chuỗi trận của mình, tay golf này hiện đã tuyên bố rằng khả năng vô địch Masters năm nay của McIlroy dù có thể xảy ra nhưng sẽ không thuyết phục vì giành chiến thắng mà không có một số tay golf hàng đầu thế giới trên sân.

Talor Gooch quan ngại về khả năng Rory McIlroy giành chức vô địch Masters. 

Talor Gooch công khai chỉ trích hệ thống đánh giá của Augusta National, được trích dẫn bởi Australian Golf Digest:

“Nếu Rory McIlroy đi và hoàn thành Grand Slam của mình mà không có một số người chơi giỏi nhất thế giới, thì không thuyết phục. Đó chỉ là sự thật. Tôi nghĩ mọi người đều thắng bất cứ khi nào các giải đấu chuyên nghiệp tìm ra cách để có được những người chơi giỏi nhất thế giới ở đó.”

Điều cần lưu ý là OWGR không trao điểm xếp hạng cho các sự kiện LIV Golf. Vì điều này, Gooch khó có thể tham gia sự kiện Augusta National. Trong khi đó, anh ấy nói với tay golf người Chile Joaquin Niemann về việc nhận được lời mời tham dự Major và nói rằng anh ấy hy vọng hệ thống đánh giá sẽ sớm có một số thay đổi.

Nói thêm rằng, anh ấy không mong đợi lời mời của Masters, Gooch nói:

“Điều đó không có gì đáng ngạc nhiên. Tôi nghĩ các Major đã cho thấy rằng họ không đồng tình với LIV. Jaco đã rời khỏi LIV và chơi một trận tuyệt vời và họ đã thưởng cho anh ấy vì điều đó. Vì vậy, hy vọng ngày này sẽ đến khi các chuyên gia quyết định bắt đầu khen thưởng những trận đấu hay trên LIV. Hy vọng rằng điều đó sẽ sớm xảy ra.”

X