Tận hưởng chuyến du lịch golf ở Bangkok tuyệt vời nhất

01/10/18 03:10:44 Lượt xem: 11

Du lịch golf Bangkok là sự lựa chọn đầu tiên của các golf thủ khi đến chơi golf tại Đông Nam Á bởi sự phong phú cũng như chất lượng tuyệt vời của các sân golf. Dưới đây là một vài sân golf bạn không thể bỏ qua.

Sân golf nên chơi trong chuyến du lịch golf Bangkok

NIKANTI GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF NIKANTI)

Chỉ cách thủ đô Bankok 35 km về hướng Tây, Nikanti có lẽ là sân golf 18 lỗ par 72 đầu tiên, được thiết kế bởi Pirapon Namatra của công ty thiết kế Golf East, gồm 3 thiết kế, mỗi bố cục gồm 6 lỗ bao gồm 2 par 3, 2 par 4 và 2 par 5. Thiết kế sân cho phép người chơi có thể xuất phát bóng tại 3 vị trí khác nhau trên sân để làm tăng thêm tính linh động của các lỗ gôn.


Độ dài đo được từ khu vực xuất phát (tee) phía sau là 6.789 yard, Nikanti chắc chắn sẽ là một thử thách cho tất cả các golf thủ. Chưa hết, bất kể handicap của gôn thủ là bao nhiêu, người chơi sẽ tận hưởng phương pháp tiếp cận toàn diện tạo hứng thú chơi tại Nikanti. Ngoài ra, các lỗ golf par 3 và par 5 chuẩn sẽ mang đến cho các golf thủ những cơ hội ghi điểm số cao. 

PINEHURST GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF PINEHURST)

Câu lạc bộ golf Pinehurst cách sân bay quốc tế Donmuang khoảng 15 phút và trung tâm thành phố Băng Cốc 45 phút, sân gôn 27 lỗ này được thiết kế bởi Yoshihara Aihara. Sân golf bao gồm 3 vòng sân mỗi vòng 9 lỗ, với thiết kế khác nhau.
Sân North Lake có thiết kế tương tự giống với các sân golf của Mỹ, trong khi sân South Forest là một trong những vòng đấu thách thức nhất trong 3 vòng sân với các chướng ngại nước, mô đất ở hai bên khu vực đường chính, và không có nhiều cây xanh. Lỗ golf thứ 8 ở sân West Forest là một lỗ gôn par 3 đầy thách thức với khu vực gạt bóng được xem là một trong những khu vực gạt bóng (green) rộng lớn nhất của châu Á, với các bẫy nước chờ sẵn ở khu vực green. Bên cạnh đó, sân gôn còn mang đến trải nghiệm chơi gôn vào buổi đêm đầy thú vị đang chào đón người chơi.

Trải nghiệm tour golf – du lịch golf Bangkok

Thái Lan là một trong những quốc gia ẩn chứa nhiều điều kỳ thú cho những ai đam mê khám phá. Khi tới Thái Lan quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng những ngôi đền rực rỡ nguy nga, những bãi biển vàng cùng với những con người vui vẻ thân thiện mà còn có cơ hội trải nghiệm những sân Golf nổi tiếng Châu Á. Với hơn 200 sân Golf nằm rải rác trên khắp đất nước từ Bangkok, Phuket, Pattaya,...nơi đây thực sự là một thiên đường cho những người yêu Golf cũng như du lịch, khám phá.
Tourgolf.vn xin giới thiêu chuyến du lịch golf Bangkok 4 ngày 3 đêm đầy hấp dẫn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn
 

X