Tay golf Hàn Quốc Hae Ran Ryu giành được giải thưởng Louise Suggs Rolex Rookie của năm 2023 

14/11/23 09:11:02 Lượt xem: 7

 

Tay golf 22 tuổi người Hàn Quốc Hae Ran Ryu đã được công bố là người chiến thắng giải thưởng Tân binh Rolex của năm 2023 do Louise Suggs đề xuất.

Về đích ở vị trí thứ 12 tại giải ANNIKA tại Pelican là lý do chính giúp Hae Ran Ryu giành được giải thưởng. Nhờ thành tích xuất sắc, cô đã dẫn trước tân binh người Úc Grace Kim 274 điểm và đứng thứ 12 trong Race to CME Globe.

Điều thú vị là kể từ năm 2015, Ryu đã trở thành tay golf Hàn Quốc thứ sáu giành được danh hiệu này tại LPGA Tour. Golfer Hàn Quốc gần đây nhất giành được giải thưởng này là Jeongeun Lee vào năm 2019.

Một năm thi đấu đáng nhớ của tay vợt 22 tuổi.

Hae Ran Ryu đã có 24 lần ra sân trong mùa giải này và chỉ bỏ lỡ 3 trận trong số đó. Cô đã có sáu lần về đích trong top 10, bao gồm cả chiến thắng tại Giải vô địch Walmart NW Arkansas. Phát biểu về việc giành được giải thưởng Tân binh Rolex của năm 2023, cô chia sẻ:

"Tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng Tân binh của năm và ghi tên mình vào danh sách những người chiến thắng danh giá trước tôi. Năm nay là một năm đáng nhớ và tôi tự hào về những gì mình đã đạt được trên Giải đấu LPGA."

Hae Ran Ryu tiếp theo sẽ thi đấu tại CME Group Tour Championship 2023 ở Naples, Florida. Vào ngày khai mạc giải đấu kết thúc mùa giải, cô sẽ nhận được giải thưởng Tân binh Rolex của năm 2023.

X