Tay golf LIV Dean Burmester đảm bảo suất tham dự The Open Championship mặc dù bị tụt hạng

28/11/23 09:11:29 Lượt xem: 6

Dean Burmester đã giành được suất tham dự Open Championship 2024 sau khi vô địch Joburg Open vào Chủ nhật (26/11). Golfer này đã chơi 64 gậy không có bogey vào ngày thi đấu cuối cùng tại Câu lạc bộ Golf Houghton ở Johannesburg để kết thúc với số điểm -18.

Burmester gia nhập LIV Golf vào đầu năm nay và thứ hạng của anh đã tụt xuống vị trí thứ 154 kể từ đó. Tuy nhiên, chiến thắng ở Joburg Open đảm bảo rằng Burmester sẽ thi đấu tại Royal Troon vào năm sau.

Thắng ở Joburg Open, Burmester đảm bảo suất tham dự major.

Sự kiện Sunshine Tour được đồng tổ chức bởi DP World Tour và đây là sự kiện đầu tiên trong số 9 sự kiện chuỗi đủ điều kiện cho Giải Mở rộng. Ngoài Burmester, Fichardt và Dan Bradbury cũng đã giành được suất tham dự giải major năm tới.

Tay golf 34 tuổi đã 2 lần góp mặt tại Open Championship. Thành tích tốt nhất của anh ấy là về đích T11 năm ngoái tại St. Andrews. Burmester hiện đã giành được 10 danh hiệu chuyên nghiệp và 9 trong số đó đến từ Sunshine Tour. Anh ấy cũng đã trở thành người chơi duy nhất của LIV giành được danh hiệu DP World Tour kể từ khi chuyển đổi.

Giải Open Championship lần thứ 152 sẽ diễn ra từ ngày 18 - 21/7/2024, tại Câu lạc bộ Golf Royal Troon ở Scotland. Đây sẽ là lần thứ 10 trong lịch sử Royal Troon đăng cai tổ chức Open Championship. Ngoài ra, đây sẽ là năm thứ 101 kể từ lần đầu tiên tổ chức giải vào năm 1923.

X