Tering Bay Golf & Country Club – Sân golf đẹp với những hố đánh thách thức

09/06/22 02:06:26 Lượt xem: 25

Batam là hòn đảo nhỏ được ví như một thiên đường rực nắng, hấp dẫn du khách bởi màu nước biển trong xanh kết hợp với những dải cát trắng mịn nằm thoai thoải trên vương quốc vạn đảo Indonesia. Batam không chỉ nổi tiếng với cây cầu Barelang, đền Phật Giáo Maha Vihara Duta Maitreya, các khu vui chơi giải trí và trung tâm thương mại lớn mà còn có Tering Bay Golf & Country Club – sân golf có tầm nhìn tuyệt đẹp và những hố golf đầy thách thức.

Tering Bay Golf & Country Club có gì đặc biệt?

Tering Bay Golf & Country Club cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương mênh mông với diện tích 167ha và trải dài hơn 6.400m. Sân được thiết kế bởi Greg Norman – một golfer vĩ đại đúng nghĩa và cũng là một trong những nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Tering Bay có 18 hố golf par 72, bắt đầu mở cửa hoạt động vào năm 1995. Để phù hợp với mọi khả năng chơi của golfer, sân golf có bốn lựa chọn tee phát bóng khác nhau. Ưu điểm của Tering Bay chính là chỉ cách bến phà Nongsapura 5 phút và cách trung tâm Batam 30 phút di chuyển, không những vậy, sân còn có dịch vụ đưa đón từ bến phà đến thẳng sân golf rất thuận tiện.

Tering Bay với nhiều chướng ngại vật tạo thách thức cho người chơi

Với thiết kế mang hơi hướng thử thách, chính vì vậy, Tering Bay như nằm giữa những ngọn đồi nhấp nhô, cây xanh nhiệt đới tươi tốt và những hồ nước nguyên sơ. Không dễ dàng để loại bỏ đi những chướng ngại vật trên sân, nhưng nếu bạn là một tay chơi golf có bản lĩnh, bạn sẽ nhận thấy rằng đây là một sân chơi thú vị để thử thách bản thân. Bên cạnh những hố nước đầy nguy hiểm, bạn cũng nên cẩn thận với các bunker, Tering Bay sẽ đánh lừa bạn rằng đây chỉ là một vòng đấu dễ chinh phục nhưng nó được thiết kế khiến người chơi không cẩn thận mà mất đi sự cảnh giác. Điều kiện sân cũng thay đổi qua từng năm và các bãi cỏ được giữ ở mức tương đối chậm để phù hợp với những người chơi golf ở mọi trình độ kỹ năng.

Vị trí các hố golf tại Tering Bay

Giống như những sân golf khác do Greg Norman thiết kế, Tering Bay cũng có nhiều hố cát lớn, sâu và cát mịn. Những cú đánh tiếp cận tốt sẽ tránh được hố cát và tạo cơ hội ghi điểm birdie. Một số hố trên sân khá cao, bên cạnh đó gió cũng là nhân tố gây ảnh hưởng đến đường đi của bóng. Ví dụ như hố 5, vì tee cao khiến cho đường đi của bóng bị dốc. Nước cắt ngang fairway và hạ cánh cách điểm phát bóng khoảng 180m. Người chơi có thể lựa chọn đặt bóng lên trước mặt nước hoặc tấn công và đưa bóng vượt qua chướng ngại vật.

Các tiện nghi có tại Tering Bay Golf & Country Club

Tering Bay Country Club với đầy đủ tiện nghi đạt chất lượng cao

Golfer's Lounge: Nơi nghỉ ngơi trước hoặc sau vòng đấu với TV và máy lạnh.

Phòng thay đồ: Phòng thay đồ được trang bị đầy đủ khăn tắm, vòi hoa sen, tủ khóa.

Nhà hàng: Vị trí trên tầng cao với tầm nhìn ngoạn mục, thực đơn hợp lý bao gồm cả món ăn truyền thống và món ăn quốc tế, nhân viên thân thiện.

Proshop: Cung cấp dụng cụ, gậy chơi golf, quần áo, v.v.

Mát – xa: Mát-xa truyền thống của Indonesia có sẵn trước hoặc sau trận đấu.

Sân tập: Luyện tập trước khi chơi.

Cho thuê - câu lạc bộ & cho thuê giày: Tùy vào tình trạng sẵn có.

Phòng chức năng: Phòng máy lạnh có sức chứa 120 khách, 60 khách hoặc 20 khách.

Một số khu nghỉ mát 4 sao khác và các nhà hàng hải sản địa phương tuyệt vời cũng nằm gần ngay sát sân golf.

Tering Bay có chi phí thấp nhưng chất lượng ổn định 

Tering Bay là một trong những sân golf tại đảo Batam có chi phí thấp, chất lượng ổn định cùng với vị trí thuận tiện gần bến phà. Điều này giúp cho Tering Bay trở nên phổ biến với các golf thủ đến từ Singapore cần đi về trong ngày hoặc các khu vực khác lân cận. Đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục Tering Bay khi đến với Batam tại Indonesia nhé!

X