Terravista Golf Course - hòn ngọc nép mình bên bờ Đại Tây Dương

14/09/23 02:09:19 Lượt xem: 31

Nằm trên vách núi Trancoso hiểm trở với những đường cắt địa hình gập ghềnh, sân golf này có những đặc điểm tuyệt vời để trở thành một sân golf đáng đến nhất Brazil. Nơi đây có một viên ngọc quý tỏa sáng của làng golf Brazil, đó chính là Terravista Golf Course. Dành cho những ai muốn tìm một không gian yên tĩnh, chơi golf với những thử thách và có một tầm view đẹp đỉnh cao, thì Terravista là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

1. Sân golf bên mép biển Đại Tây Dương 

Terravista Golf Course thuộc vùng đất Trancoso, đây là vùng đất vùng đất có nền văn hóa bản địa đặc sắc, cảnh quan cực phẩm, các dịch vụ chất lượng nức lòng khách du lịch. Chính quyền tại đây rất chú trọng phát triển du lịch. Tận dụng các lợi thế sẵn có mà thiên nhiên ban tặng, sân golf tuyệt vời Terravista Golf Course được xây dựng, dung hòa giữa nhu cầu tìm kiếm một sân golf hạng sang của người chơi, với phong cảnh đẹp nức lòng của một nơi tìm về đầy thơ mộng. 

Nép mình bên bờ Đại Tây Dương rộng lớn.

Thật tuyệt vời với một ý tưởng sân golf nằm trên đỉnh của vách đá, tầm nhìn toàn cảnh một vùng biển rộng lớn thu vào trong tầm mắt. Toàn cảnh biển Rio da Barra Beach, chưa có một nơi nào đẹp đến vậy cho bạn một khung cảnh ngoạn mục đến không thể tưởng tượng nổi. Trải dài trên diện tích 70ha, sân golf Terravista Golf Course có sự phân chia khá hợp lí giữa các phần hồ nước, rừng bản địa và các hố golf. 

Mặc dù chỉ có 70ha, khá nhỏ so với các sân golf khác trong khu vực hay trên thế giới nhưng đổi lại, sân lại có một khung cảnh được thiết kế đẹp vô ngần. Đi vào hoạt động vào năm 2004, sân được chắp tay xây dựng bởi nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ Dan Blankership. 

2. Cấu trúc đầy khác biệt của một sân golf tuyệt đẹp đón đầu đại dương

Vốn địa hình hiểm trở của dãy núi đá cạnh biển này đã có độ thách thức lớn sẵn, nhà thiết kế Dan Blankership đã tận dụng những điều đó, từ các loại cỏ, hồ nước và thảm thực vật phong phú bản địa để tạo nên sự đa dạng cũng như phần thách thức tăng cao hơn nữa. Sân golf thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng rộng 175ha, các đường fairway quây quanh diện tích lớn ấy, đem đến tầm nhìn ra biển Đại Tây Dương mênh mông. Điều này sẽ giúp cho mặt sân trông có phần rộng rãi hơn, tạo sự thoải mái cho người chơi. 

Cấu trúc đầy khác biệt giữa hai sân nhỏ.

Terravista Golf Course được tạo nên từ hai sân 9 lỗ với hai phong cách thiết kế hoàn toàn khác nhau. Sân 9 lỗ đầu tiên nằm trong môi trường rừng nhiệt đới bản địa với độ ẩm ướt quanh năm còn 9 lỗ còn lại nằm chênh vênh bên bờ biển, với 4 hố đặc biệt nằm dọc theo rìa của các vách đá cao chênh vênh. Chính vì sự thiết kế độc đáo này đã tạo cho Terravista golf club một biệt danh là sân golf đẹp và thách thức nhất Brazil.

Và để tạo nên những ấn tượng khó phai trong lòng các golfer khi nhắc về sân golf Terravista là hố signature của sân. Và đó là hố golf số 14 thuộc par 3, một hố golf tuyệt đẹp và quyến rũ mà bất kỳ golfer nào cũng muốn chinh phục cho bằng được. Đây cũng chính là khu vực được check-in nhiều nhất ở sân golf. Hố có green nằm ở vách đá cao 150 feet so với mép nước. Chính vì địa hình của hố golf này khá khó nên đòi hỏi các golfer khi thực hiện cú đánh này phải có những kỹ năng nhất định và sử dụng đúng gậy golf.

Muốn chinh phục được hố golf này, các golfer phải thực hiện được cú đánh xa khoảng 210 yard từ back tee và qua được vách đá cao 45 mét. Từ tee box của hố golf này, du khách có thể quan sát những chú rùa biển khổng lồ đang bơi trong đại dương. Và tất cả 18 lỗ sân golf Terrarista đều có 4 tee tiêu chuẩn cho các hạng mục.

Sau khi vượt qua được hố golf số 14, hố golf vừa được coi là hố golf đẹp nhất nhưng cũng được coi là hố golf tử thần của sân golf Terravista là khung cảnh thiên nhiên yên bình ở hố golf số 15. Hố golf này không quá khó khăn với các golfer cùng với đó là những cơn gió biển mát lạnh thổi vào tạo cảm giác thoải mái và xua đi những mệt nhọc khi chơi golf. 

3. Sân golf thuộc khu phức hợp tiện ích đẳng cấp

Sân golf Terravista ở Trancoso đã được trao giải “Sân golf tốt nhất Brazil” vào năm 2016.

Khu nghỉ dưỡng tiện ích đẳng cấp.

Sân golf Terravista là một phần của khu phức hợp bao gồm khu nghỉ dưỡng Club Mrd Trancoso và sân bay tư nhân với đường băng dài tới 1.500 mét, giúp rút ngắn thời gian đáng kể cho việc di chuyển đến Trancoso. Sự tiến bộ về giao thông cũng đã góp phần giúp cho nhiều golfer đến chơi và trải nghiệm tại sân Terravista. Ngoài sân golf với khung cảnh thiên nhiên đẹp đến mức khó tin thì khu phức hợp giải trí này còn ghi ấn tượng bởi những căn hộ condominium view siêu đẹp.

Ngắm nhìn thêm những hình ảnh siêu đẹp của sân golf nổi tiếng này nhé. 

X