Thỏa sức tung gậy với những địa điểm du lịch golf mùa hè cực hot!

02/08/22 10:08:47 Lượt xem: 13

Mùa hè rực rỡ đang đến hồi nở rộ, đây cũng chính là thời điểm tuyệt vời để bạn mang gậy golf lên đường và đi khám phá các sân golf ở những vùng đất mới. Hãy thêm ngay vào list những địa điểm du lịch golf mùa hè mà AT Travel chia sẻ dưới đây trong hành trình xê dịch của bạn để có thể chinh phục và tận hưởng một chuyến đi du lịch golf thế giới thật đã thôi nào!

The Ocean Course at Kiawah Island

Địa chỉ: Nam Carolina, Hoa Kỳ
Số hố: 18
Par: 72
Chiều dài: 7.356 Yard

The Ocean Course viên ngọc quý của Nam Carolina

Được mệnh danh là viên ngọc quý của Nam Carolina The Ocean Course at Kiawah Island là địa điểm du lịch golf mùa hè cực lý tưởng dành cho mọi golfer ưa xê dịch. Sân golf được thiết kế bởi Pete Dye vào năm 1991. Qua thời gian, The Ocean Course dần khẳng định mình là sân golf có nhiều hố bên bờ biển nhất (10 hố) tại Bắc bán cầu. Chỉ vậy thôi đã khiến nó trở thành một trong những sân golf tốt cũng như đặc biệt nhất Hoa Kỳ. Khi đến đây, cho dù không ở trên fairway bạn cũng có thể tận hưởng sự thư thái ở bãi biển hoặc thực hiện một chuyến đi ngắn trong ngày đến Charleston gần đó.

Royal Golf La Bagnaia

Địa chỉ: Tuscany, nước Ý
Số hố: 18
Par: 71
Chiều dài: 6.672 Yard

 Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại Royal Golf La Bagnaia

Nằm bên ngoài Siena ở Ý, Royal Golf La Bagnaia là sân golf 18 hố đầu tiên của vùng Tuscany được thiết kế bởi Robert Trent Jones Jr. Sân golf này cũng là một phần trong bộ sưu tập Curio trứ danh của Hilton. Royal Golf La Bagnaia thường được bảo trì vào tháng 4 và tháng 9 nên mùa hè là thời điểm lý tưởng để đến đây. Sau khi kết thúc vòng đấu đầy thú vị, bạn có thể thư giãn tại spa và khám phá nền văn hóa thú vị của Tuscan.

White Witch Golf Course

Địa chỉ: Jamaica
Số hố: 18
Par: 71
Chiều dài: 6,758 Yard

Không thể bỏ qua White Witch Golf Course trong mùa hè này

Nhắc đến sân golf cho mùa hè thì không thể không nhắc đến White Witch Golf Course. Nằm trong đồn điền Rose Hall nổi tiếng, đây là một trong những sân golf tốt nhất bạn có thể chơi ở vùng Caribe. Tên của sân golf được đặt theo tên của Annee Palmer - bà chủ đồn điền từ thế kỷ 19. Trên đường đi đến sân golf hàng đầu thế giới này, bạn sẽ gặp những địa hình đồi núi mấp mô và ngắm nhìn những tán lá đầy màu sắc cùng quang cảnh đại dương mênh mông. Không chỉ có cảnh quan tuyệt đẹp, White Witch còn được Condé Nast Traveler xếp hạng sân golf số 1 ở Caribe.

St. Andrews Old Course

Địa chỉ: Scotland
Số hố: 18
Par: 72
Chiều dài: 6.721 Yard

St. Andrews Old Course - Sân golf với những bước chân của các huyền thoại golf

Quay về với quê hương của golf, St. Andrews Old Course chính là địa điểm bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch golf vào mùa hè này. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cũng như khoảng sân rộng lớn bao la, bạn có thể chơi theo bước chân của những huyền thoại tại đây. Sân Old vẫn là một sân công cộng và là nơi tự hào có hai địa danh mang tính biểu tượng là Cầu Swilcan và Hầm chứa Địa ngục.

Cầu Swilcan biểu tượng của The Old Course

Đặc biệt, mùa hè là giai đoạn cao điểm của Old Course. Vì vậy, nếu đang có kế hoạch đến đây bạn nên đặt thời gian phát bóng thông qua một nhà cung cấp được ủy quyền nhé.
 
Ria Bintan Golf Club

Địa chỉ: Đảo Bintan, Indonesia
Số hố: Ocean Course 18 hố, Forest Course 9 hố
Par: Ocean Course 72, Forest Course 36
Chiều dài: Ocean Course 6.470m, Forest Course 2,987m (Black Tee)

Quang cảnh mát mắt tại Ria Bintan Golf Course

Có thể nói, Ria Bintan Golf Club chính là mảnh ghép hoàn thiện cho list những địa điểm du lịch golf mùa hè lý tưởng này. Sân golf có tầm nhìn hướng ra biển Đông này đã trở thành niềm yêu thích của rất nhiều golfer. Bên cạnh đó, nó còn thu hút golf thủ ở khắp nơi trên thế giới với hai sân golf tuyệt đẹp Ocean Course và Forest Course được thiết kế bởi huyền thoại golf Gary Player

Ocean Course

Đến với Ocean Course bạn sẽ được trải nghiệm hai bầu không khí chơi riêng biệt. Sân cắt ngang qua rừng bản địa của Ria, nơi bạn có thể nhìn thấy khỉ, hươu nhỏ và heo rừng. Những hố còn lại của sân thì nằm cạnh bờ biển với không khí khác hẳn được các golfer nhớ đến nhiều nhất.

Forest Course

Trong khi đó, Forest Course mang lại cho golfer cảm giác thích thú khi chinh phục. Nằm trên một khu đất rộng với những đường đi có mái che và quang cảnh hồ nước thanh bình, không khí ở Forest Course trong lành như sương mai. Các bunker và fairway khác nhau sẽ khiến vòng golf của bạn vừa thách thức vừa hưng phấn.

Cơ hội chinh phục Ria Bintan Golf Club vào tháng 8 tại đây!

Cho dù bạn là một người đam mê chơi golf hay chỉ mới bắt đầu thì những địa điểm du lịch golf mùa hè trên đây đều hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Nếu bạn đã sẵn sàng nâng cấp trình độ chơi golf của mình, hãy xách balo lên và chinh phục tất cả những sân golf mà AT Travel đã giới thiệu ngay nào!
 

X