Thông tin về CIMB Classic 2018 (PGA Tour Đông Nam Á)

31/08/18 11:08:15 Lượt xem: 118

Được diễn ra lần đầu tiên vào năm 2010, CIMB Classic là một sự kiện golf thường niên chuyên nghiệp diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia, được đồng tổ chức bởi Asian Tour và PGA Tour. CIMB Classic là giải đấu PGA TOUR FedExCup chính thức duy nhất được tổ chức tại Đông Nam Á và cũng được coi là sự kiện thể thao hàng đầu của Malaysia.


Là sự kiện golf lớn nhất trong khu vực, CIMB Classic có sự góp mặt của các golf thủ đẳng cấp thế giới như Ernie Els, Phil Mickelson, Henrik Stenson, Adam Scott, Sergio Garcia, Hideki Matsuyama, Justin Thomas và Pat Perez - đương kim vô địch CIMB Classic 2017. CIMB Classic được diễn ra tại TPC Kuala Lumpur và thu hút hơn 35.000 khán giả mỗi năm. Sự kiện này cũng được phát sóng trực tiếp ở 226 quốc gia và vùng lãnh thổ, trở thành sự kiện giải trí nổi tiếng thế giới gắn kết các hoạt động vui chơi giải trí cho gia đình trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Thông tin giải đấu:

Giải: CIMB Classic
Tổng giải thưởng: 7 triệu đô-la
Thời gian: 11-14/10
Địa điểm: TPC Kuala Lumpur
Đương kim vô địch: Pat Perez 
Pat Perez - golfer kỳ cựu người Mỹ lần đầu tiên vô địch CIMB Classic bằng sự giữ ổn định ở những vòng cuối và cũng là lần thứ ba vô địch một giải  PGA Tour trong sự nghiệp của anh. 


AT Travel xin được giới thiệu tour golf “Chương trình tour CIMB Classic Kuala Lumpur 4N3Đ” cho các golfer trực tiếp xem CIMB Classic (PGA Tour Đông Nam Á) cũng như trải nghiệm các sân golf đẳng cấp của Kuala Lumpur. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

X