Thực đơn chính thức của Masters Club Evening 2024 do Jon Rahm chủ trì được tiết lộ

20/03/24 10:03:16 Lượt xem: 10

 

Hàng năm, đương kim vô địch Masters tổ chức một bữa tối cho tất cả các nhà vô địch trước đó, và năm nay đó là vinh dự của Jon Rahm. Sau chiến thắng gay cấn cho chiếc áo khoác xanh đầu tiên của mình, Rahm sẽ trở lại sân đấu và giao lưu với những người chiến thắng đồng thời tổ chức một bữa tiệc tối.

Trước giải đấu vào tháng 4, thực đơn chính thức đã được tiết lộ. Rahm đang rút ra tất cả các điểm dừng theo trang Masters X chính thức. Món đầu tiên bao gồm salad cua baque và khoai tây. Món chính sẽ là cá bơn với măng tây trắng hoặc sườn basque với rau diếp tudela và ớt piquillo. Họ cũng sẽ phục vụ thăn lợn muối Iberia, quả acorn, phô mai idiazabal và nấm cục đen; trứng tráng Tây Ban Nha với hành tây và khoai tây chiên. Món đậu lăng hầm cổ điển của mẹ Rahm, chorizo ​​basque cay với khoai tây hoặc gà rán kem với khoai tây chiên.

Món tráng miệng cho bữa tiệc của Rahm sẽ là một chiếc bánh bông lan với sữa trứng và kem Chantilly. Đó chắc chắn sẽ là một bữa ăn ấn tượng mà Scottie Scheffler, Hideki Matsuyama, Dustin Johnson và những cựu chiến thắng còn lại sẽ nhớ rất lâu.

Jon Rahm có thể bảo vệ danh hiệu của mình tại Masters không?

Với phong độ và tư cách là nhà vô địch trong quá khứ, không có gì đáng ngạc nhiên khi Jon Rahm được coi là ứng cử viên sáng giá nhất để giành chiến thắng tại Masters, nhưng anh ấy sẽ phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh gay gắt nhất có thể để lặp lại.

Rahm hiện đang là đương kim vô địch Masters. 

Rahm là +750 theo Vegas Insiders. Rory McIlroy, người đang tìm kiếm chức vô địch Masters đầu tiên, có điểm +800. Xếp ngay sau anh ấy là Scottie Scheffler, người hiện đang có phong độ ấn tượng, ở mức +900.

Viktor Hovland là +1200 và anh ấy đang tìm kiếm chiến thắng lớn đầu tiên dưới bất kỳ hình thức nào. Brooks Koepka đã đứng thứ 2 vào năm ngoái và có khả năng đứng đầu vị trí đó là +1400 vào thời điểm này.

Jordan Spieth (+1600), Patrick Cantlay và Cameron Smith (cả hai +1800) cũng nằm trong số những ứng cử viên được yêu thích, vì vậy sẽ rất khó khăn cho Rahm lần này.

X