Tiger Woods chia sẻ thông điệp đặc biệt tới các golf thủ đang tranh tài WWT Championship 2023

03/11/23 10:11:40 Lượt xem: 4

 

Huyền thoại Tiger Woods đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các gôn thủ đang chơi tại World Wide Technology Championship 2023. Giải đấu đang diễn ra từ ngày 2-5/11 và đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử môn golf. Nó diễn ra tại El Cardonal, sân đầu tiên được Tiger Woods thiết kế để tổ chức sự kiện PGA Tour.

Woods đã viết trên X:

“Tôi rất tự hào về El Cardonal, sân golf llà nơi tổ chức sự kiện PGATOUR. Chúc may mắn cho tất cả người chơi trong tuần này! Tôi hy vọng bạn có nhiều niềm vui trên sân như tôi đã thiết kế nó."

The World Wide Technology Championship được tổ chức tại sân El Cardonal.

Giải đấu có 132 golfer tham dự, bao gồm những cái tên nổi tiếng như Cameron Young, Sahith Theegala, Ludvig Aberg, và nhiều người khác. Những người chơi đang cạnh tranh để giành ví tiền thưởng trị giá 8,2 triệu đô la.

Mọi điều bạn cần biết về sân El Cardonal

El Cardonal là một phần của khu phức hợp golf Diamante. Đây là sân golf thứ hai ở đó và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra mặt nước trên tất cả 18 lỗ. Nó nằm trên Bán đảo Baja ở Mexico.

Sân này trải dài 7.363 yard với cách bố trí lỗ par-72. Sân được xếp hạng 75,9 và độ dốc 140.

El Cardonal nép mình ở chân đồi sa mạc Baja California. Nơi đây được bao bọc bởi xương rồng, cây xanh và thảm thực vật sa mạc. Với tầm nhìn toàn cảnh Thái Bình Dương, người chơi và caddie sẽ tìm thấy cảm hứng trong khung cảnh ngoạn mục xung quanh.

World Wide Technology Championship.

Tiger Woods là thành viên duy nhất có câu lạc bộ thành viên độc quyền chỉ dành cho người được mời mang tên Diamante. Nó dự kiến ​​​​ra mắt vào năm 2024 nhằm nâng cao trải nghiệm chơi golf tại một địa điểm trên cao. Ngay cả cái tên Cardonal cũng bắt nguồn từ thời ông còn học tại Đại học Stanford, thời kì chơi với tư cách là Cardinal trong hai năm.

Hành trình của sân bắt đầu từ năm 2014 và chính Tiger Woods đã phát bóng khai mạc tại lễ cắt băng khánh thành. Giải World Wide Technology Championship 2023 tại El Cardonal là một cột mốc quan trọng trong lịch sử chơi golf vì nó kết hợp kinh nghiệm thiết kế của Tiger Woods với tài năng đặc biệt của những người chơi PGA Tour.

X