Tiger Woods ổn hơn với lần trở lại PGA Tour tại Genesis Invitational

16/02/24 10:02:42 Lượt xem: 5

 

Tiger Woods đánh dấu lần trở lại PGA Tour chính thức kể từ The Masters với thành tích +1 điểm 72 ở California, khiến anh kém người dẫn đầu Patrick Cantlay 8 gậy.

Tiger Woods đã trải qua những cú birdie xuất sắc, những cú boge đầy khó chịu và thậm chí là một cú trượt chân trong sự trở lại PGA Tour tại Genesis Invitational. Woods xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2024 và lần đầu tiên trong một sự kiện PGA Tour chính thức kể từ khi rút lui giữa vòng khởi đầu The Masters vào tháng 4, đã chơi trận đấu với 5 cú birdie và 6 cú bogey tại Riviera Country Club.

Tiger Woods tham gia nhiều sự kiện hơn trong năm 2024. 

Nhà vô địch lớn 15 lần cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực trong sự kiện đầu tiên anh tham gia với bộ trang phục của hãng Sun Day Red mới. Woods chơi cùng với Justin Thomas và Gary Woodland.

“Vòng đấu của tôi diễn ra tốt”, Woods nói với Golf Channel . “Tôi đã phải vật lộn với tốc độ bóng lăn trên bãi cỏ này. Chúng nhanh hơn rất nhiều so với những gì tôi từng thấy ở Riviera trước đây. Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều và đang căng thẳng trong trận đấu."

Woods đứng thứ 18/20 trong lần tham gia tại Hero World Challenge vào tháng 12 năm ngoái và chỉ có bảy lần ra sân chính thức tại các sự kiện PGA Tour kể từ tháng 11 năm 2020. Những chấn thương liên tiếp đã hạn chế lịch thi đấu của anh ấy trong những năm gần đây.

Woods nói với giới truyền thông sau vòng đấu. "Chân hơi đau, mọi thứ cũng hơi đau một chút, nhưng đó là điều có thể đoán trước được. Đó không phải là điều mà tôi chưa chuẩn bị và tôi còn một số việc phải làm trong những ngày tới."

Genesis Invitational là sự kiện đặc trưng thứ ba của mùa giải trong PGA Tour, với việc Woods cần phải kết thúc vòng thứ hai trong top 50.

X